'พรรคแรงงานสร้างชาติ' ชู 3 นโยบายหลักสู้ศึกเลือกตั้ง!

'มนัส โกศล' หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ เปิด 3 นโยบายหลักลุยศึกเลือกตั้ง ธนาคารแรงงาน-เงินบำนาญ-รพ.ประกันสังคม

06 ต.ค.2565 - ที่โรงแรมโกลเด้นบีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมกรรมการนโยบายพรรคร่วมประชุมสัญจรเพื่อชูนโยบายหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยมีนโยบายหลัก ดังนี้ 1.จัดตั้งธนาคารแรงงาน เพื่อผู้ใช้แรงงานกู้ง่าย ปลอดดอกเบี้ย 5 ปี 2.เงินบำเหน็จบำนาญผู้ประกันตน ต้องเลือกได้ ไม่ต้องรออายุครบ 55 ปี และ 3.จัดตั้งโรงพยาบาลประกันสังคม

นายมนัส กล่าวว่า พรรคแรงงานสร้างชาติเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ มีองค์ประกอบหลายด้าน ทั้งกฎหมาย ผู้นำแรงงาน นักวิชาการ หลายส่วนมาผสมผสานเป็นพรรคแรงงานสร้างชาติ เป้าหมายคือทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนเข้าใจถึงบทบาททางการเมืองและประชาธิปไตย แต่เราเน้นนโยบายของพรรคเพื่อให้พี่น้องประชาชนจับต้องโดยเฉพาะในฐานล่าง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือนร้อนในเรื่องของเศรษฐกิจ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญที่สุด คือ คนไทยทุกภาคส่วนต้องมีสุขภาพดี มีเงินใช้ และ มีความสุข

"ผมมั่นใจคะแนนฐานเสียงจากพี่น้องผู้ใช้แรงงานทุกภาคส่วน และพร้อมขับเคลื่อนสนับสนุนนโยบายบายของพรรคให้ผู้ใช้แรงงานลงคะแนนเสียงมอบความไว้วางใจพรรคแรงงานสร้างชาติเพื่อมีจำนวนที่นั่งในสภา และเป็นกระบอกเสียงในการผลักดัน ที่สำคัญนโยบายของทางพรรคนั้นสามารถจับต้องได้และสนับสนุนให้เราได้ทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้น พรรคแรงงานสร้างชาติจะสามารถเดินหน้าสู่ขบวนการเลือกตั้งได้ครบทุกเขตอย่างแน่นอน” นายมนัส กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ฟ้องศาลปกครอง ปูด 'กกต.' เพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์เอื้อพรรคใหญ่

3 พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง ขอไต่สวนขอคุ้มครองชั่วคราว หลังอ้างพบความไม่ชอบมาพากล กรณีผลคะแนนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ กังขาดีดตัวเลขเกินจริงช่วยพรรคใหญ่สูง เตือนระวังเลือกตั้งถูกล้มกระดาน

เป็นเรื่องแล้ว! 3 พรรคเล็กจ่อฟ้องศาลปกครอง โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร

3 พรรคเล็ก โวย 'กกต.' บวกเพิ่มคะแนนพิศดาร ทำพรรคเสียโอกาสได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ที่นั่ง เตรียมฟ้องร้องต่อศาลปกครองแล้ว!