ปชป. แต่งดำไว้อาลัยเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

ปชป. แสดงความเสียใจเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ขอสมาชิกพรรคแต่งชุดดำไว้อาลัยผู้เสียชีวิต พร้อมสั่ง ‘รมว.พม.-รมช.สธ.-รมช.ศธ.’ ดูแลช่วยเหลือเต็มที่

7 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม หลังเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่จังหวัดหนองบัวลำภู พรรคประชาธิปัตย์ โดยการนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูด้วยครับ”

ส่วนเพจพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกคนอย่างสุดซึ้ง จากเหตุการณ์กราดยิงในศูนย์เด็กเล็ก พื้นที่ อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และขอประณามการกระทำดังกล่าว รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทุกคน

นอกจากนั้นในวันนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ยังได้ขอให้สมาชิกพรรคได้แต่งชุดดำเพื่อไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ในวันที่ 7 ตุลาคมด้วย

ในส่วนรัฐมนตรีของพรรคนั้น ทั้งนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายจุรินทร์ได้สั่งการให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้ดูแลในส่วนภารกิจงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า