ขนลุก! 'อุ๊งอิ๊ง' เป็นห่วงประชาชน อยากให้ประเทศชาติบ้านเมืองไปต่อ

11 ต.ค. 2565 - พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัย อ.ผักไห่จ.พระนครศรีอยุธยา นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจที่จะนำครอบครัวเพื่อไทยเข้าสู่สภาฯ ตามเป้าหมายแลนด์สไลด์ว่า ตอนนี้ มีกำลังใจมากๆ ที่ประชาชนตอบรับดีเช่นนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผ่านสื่อ รวมทั้งการโหวตทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการโหวตตนหรือตัวพรรคเพื่อไทย มันคือกำลังใจของคนทั้งพรรค มันสำคัญมากๆ การที่เราออกมาพบประชาชน เรามาด้วยใจ มาโชว์ ว่าเรามีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาต่างๆ ให้ประชาชน คิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่พรรคเพื่อไทยจะทำได้ คือการเสนอให้ประชาชนทราบว่าเราพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ประชาชน


เมื่อถามถึงการประเมินท่าทีคู่แข่งทางการเมืองอย่างนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เมื่อเทียบฟอร์มแล้วสูสีกันหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ขอให้ทุกคนที่มีน้ำใจนักกีฬาเข้ามาสู้ และเข้ามาแก้ไขปัญหา นั่นคือโอกาสสำคัญ

ถามถึงกระแสข่าวที่มีชื่อนายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจ รวมถึง น.ส.แพทองธารเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพท. น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า จริงๆแล้วไม่ต้องระบุชื่อก็ได้ ขอคนพร้อมและมีความสามารถ การเมืองไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้ามีคนที่อยากจะเข้ามาช่วย ต้องเปิดโอกาสให้เข้ามา อย่ารุมอะไรเลย เพราะประเทศต้องไปต่อแล้ว

"จุดนี้ขอให้มองอนาคตประเทศและประชาชนเป็นที่ตั้ง ขอให้มีคนเก่งเข้ามาคือกำไรของประเทศ ตรงนั้นคือโฟกัส ขอให้รอลุ้น อยากให้ประเทศไปต่อ ไม่ว่าจะอย่างไรพรรคสนับสนุนเต็มที่แล้ว ยังไม่ขอระบุชื่อ ขอแค่คนที่พร้อม" น.ส.แพทองธาร ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ซัดแรงมีรัฐสภาไปทำพระแสงอะไร จะแก้รัฐธรรมนูญ ยังให้ศาลวินิจฉัยอำนาจประชาชน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า อำนาจตุลาการ และอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร แยกกันและถ่วงดุลกัน ไม่ใช่คล่อมเลน มีบางครั้งจะยื่นญัตติได้ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นฝ่ายตุลาการ แต่เราฝ่ายนิติบัญญัติ เราคิดของเราเองได้

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง