'เพื่อไทย' จ่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.อีกล็อต ทาบ 'ดาราสาว' นักแซะรัฐบาลลงเขตสะพานสูง

แฟ้มภาพ

21 พ.ย.2565 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ในวันที่ 22 พ.ย. ภาคกทม.พรรคเพื่อไทย เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเพิ่มเติมอีก 8-9 เขต เป็นผู้สมัครที่มีทั้งย้ายมาจากพรรคการเมืองอื่น เช่น นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ อดีตส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ที่จะมาลงสมัครในเขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ที่มีการปรับเปลี่ยนเป็นการภายใน อาทิ เขตจตุจักร นส.ขัตติยา สวัสดิผล เดิมถูกวางให้ลงเขตจตุจักร นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊คเดอะสตาร์ เขตราชเทวี ที่จะขยับไปลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อความเหมาะสมด้านพื้นที่

มีรายงานอีกว่า นส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ อ๋อม ดาราสาวที่ระยะหลังรับบทนางร้ายในละครหลายเรื่อง เป็นหนึ่งในดาราประกาศตัวยืนอยู่ฝั่งประชาธิปไตย มีความสนใจทางการเมือง ถูกพรรคเพื่อไทย ทาบทามให้มาเล่นการเมือง ถูกคาดหมายว่า น่าจะลงรับเลือกตั้งเขตสะพานสูง ที่ยังไม่มีผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย ถึงแม้นส.สกาวใจ จะยังไม่เดินทางมาเปิดตัวในวันที่22พ.ย. แต่น่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกับผู้สมัครคนอื่นๆ ในล็อตสุดท้าย ในเขตที่ยังไม่ลงตัวด้านผู้สมัคร อย่างเช่น เขตสายไหม ของนอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เขตดินแดง ห้วยขวาง ของนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ที่มีแนวโน้มค่อนข้างสูง ในการเลือกตั้งรอบหน้า จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับ