'สมศักดิ์' ยังกั๊กจะไปกับ 'ประยุทธ์' หรือ 'ประวิตร' ต้องดูดินฟ้าอากาศ และข้อมูลต่างๆให้เรียบร้อย

'สมศักดิ์' บอกไม่รู้ 'บิ๊กตู่' เปรยรัฐบาลอยู่ถึงมี.ค.66 อ้าง จะไปกับ 'ประยุทธ์'หรือ 'ประวิตร'ต้องดูดินฟ้าอากาศ เหตุผลทางการเมือง และข้อมูลต่างๆ ให้เรียบร้อย

23 พ.ย.2565 - ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุกับรัฐมนตรีบางส่วนระหว่างรับประทานอาหารกลางวันหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ว่าจะอยู่ด้วยกันจนถึงเดือนมี.ค. 2566 ว่า "เรื่องนี้ผมไม่ทราบและไม่ได้ยิน"

เมื่อถามถึงกรณีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรค พปชร. ประกาศจุดยืนทางการเมืองจะย้ายตามพล.อ.ประยุทธ์ ในส่วนนายสมศักดิ์จะเลือกอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ หรือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนได้แถลงถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้ว

เมื่อถามว่ากลุ่มสามมิตรจะประกาศจุดยืนทางการเมืองเมื่อใด นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เมื่อถามย้ำว่า จะชัดเจนในช่วงเดือนมกราคม 2566 หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ

เมื่อถามว่า มีเหตุผลอะไรในการพิจารณา นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เหตุผลทางการเมือง และข้อมูลต่างๆ ก็ต้องดูให้เรียบร้อย ดินฟ้าอากาศค่อยว่ากัน เมื่อถามอีกว่า ขณะนี้ดินฟ้าอากาศทางการเมืองเป็นอย่างไร นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่ครบถ้วน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน