'เพื่อไทย' ไม่เอา 'ก้าวไกล' หลังส.ส.เขตบางนา-พระโขนง สนใจโยกซบ

เพื่อไทย ไม่เอา ก้าวไกล หลังเจ้าตัวสนใจ โยกซบย้ำ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง ไปแล้ว

29 พ.ย. 2565 - นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.บางนา-พระโขนง กทม. พรรคก้าวไกล ระบุถึงความต้องการที่จะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ก็ต้องขอขอบคุณ ขอเรียนว่า พรรคมีขบวนการและคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครกทม.จากการสอบถามข้อมูลจากฝ่ายทะเบียนพรรคเพื่อไทย ทราบว่านายสมเกียรติ ยังไม่ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือแจ้งความจำนงค์ พรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เขตบางนา พระโขนง ไปแล้ว คือนายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร ซึ่งเป็นผู้ที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคเพื่อไทย และลงพื้นที่ทำงานรับใช้พี่น้องชาวบางนา และพระโขนงในนามของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด

“การที่ ส.ส.สมเกียรติ ให้ความสนใจอยากสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่หากต้องการจะลงเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคเพื่อไทย ก็ต้องผ่านกระบวนการพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาตามขั้นตอนต่อไป" นางพวงเพ็ชร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ