'เสี่ยเฮ้ง' ปลื้มวรรคทองแจงเหตุย้ายตาม 'บิ๊กตู่' ดังในข้ามคืน เผยพูดโดยอัตโนมัติจากใจ

30 พ.ย.2565 - ภายหลังนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค และทางพรรคได้แจ้งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้พ้นจากการเป็นผู้อำนวยการพรรค ซึ่งเป็นการลาออกหลังมีกระแสข่าวไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

ล่าสุดนายสุชาติ ได้โพสต์ข้อความพร้อมแบนเนอร์วรรคทอง ว่า กลายเป็นประโยคข้อความที่ดังในข้ามคืนเลยครับ
หลายคนฟอร์เวิร์ด กลับมาให้ผม แล้วถามว่า คิดคำพูดนี้ออกมาได้อย่างไร ... แทบไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ พูดออกมาโดยอัตโนมัติจากใจ

ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ที่เข้ามาทักทายชื่นชมกันในเฟชผมนะครับ อ่านตลอด แต่ตอบไม่หมดครับ

สำหรับแบนเนอร์ประโยคข้อความดังกล่าว ระบุว่า "ถ้าเรารักใครเวลาเค้าเหลือน้อย เรายิ่งต้องอยู่กับเค้า แสดงให้เค้าเห็น ถ้าเค้าเหลือเวลาน้อย แล้วเราทิ้งเค้า เราเป็นคนแบบไหน"

สุชาติ ชมกลิ่น
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา