'สามมิตร' ยังไม่เคาะอยู่กับ 'บิ๊กตู่' หรือ 'บิ๊กป้อม'

'อนุชา' เผย 'สามมิตร 'ยังไม่ถึงเวลาตัดสินใจ หลัง 2 ป. ยังไม่ชัดเจนแยกพรรคกันเดิน อ้างอยู่การเมืองมานานต้องคอยดู

30 พ.ย.2565 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินไปส่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ตึกไทยคู่ฟ้า หลังนายกฯ เสร็จภารกิจเป็นประธานในพิธี มอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัล ประจำปี 2565 ที่ตึกสันติไมตรี ว่าไม่ได้คุยเรื่องการเมืองกับนายกฯ เมื่อสักครู่ได้เดินไปส่งท่าน เพราะท่านต้องรีบไปตรวจราชการที่เชียงราย ขณะที่ตนเองต้องรีบกลับมาดูกิจกรรมในงานมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัลเนื่องจากนายกฯ ไม่มีเวลาดู

เมื่อถามว่า ขณะนี้มีความชัดเจนหรือยังว่าจะอยู่กับนายกฯ หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรจะไปกันอย่างไร ซึ่งอันนี้ยังไม่ทราบจริงๆ ฉะนั้นยังไม่ตัดสินใจใดๆในเรื่องนี้ และยังไม่มีการพูดคุยกัน เพราะอยู่การเมืองมานาน ก็คอยดู

เมื่อถามว่า กลุ่มสามมิตรวางแนวทางอย่างไรในสถานการณ์การเมืองครั้งหน้า นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนโยบายและในเรื่องนี้

เมื่อถามว่า กลุ่มสามมิตรต้องรอ 2 ป. ชัดเจนก่อนหรือไม่ ถึงจะบอกอนาคตทางการเมืองได้ นายอนุชา กล่าวว่า คิดว่าต้องชัดเจนหลายหลายอย่าง ซึ่งขณะนี้คิดว่ายังไม่มีอะไรเป็นปัญหาที่ต้องคิดและรีบตัดสินใจ

เมื่อถามว่า หากถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ มีคำตอบแล้วหรือยัง นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่เห็นว่าเรื่องนี้มีปัญหาอะไร

เมื่อถามว่า มีปัจจัยอะไรที่จะ ทำให้ตัดสินใจได้ นายอนุชา กล่าวว่า ยังไม่มี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก