‘สนธิรัตน์’ ตั้งเป้า ‘สอท.’ กวาดที่นั่ง ส.ส. อีสานให้มากที่สุด

‘สนธิรัตน์’ ลั่น ‘สร้างอนาคตไทย’ เดินหน้าลุยพื้นที่อีสานเต็มสูบ เตรียมตั้งคณะทำงานส่วนกลาง-พื้นที่ สู้ศึกเลือกตั้ง ตั้งเป้ากวาดที่นั่งพื้นที่อีสานมากที่สุด ‘วัชระ’ ลั่นไม่เคยเห็นผู้บริหารพรรคคนใดถอดใจแม้แต่คนเดียว

18 ธ.ค.2565-ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค ประชุมร่วมกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ภาคอีสาน และแกนนำเพื่อเตรียมความพร้อมการเดินหน้าเลือกตั้งในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมีว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ภาคอีสาน และแกนนำในพื้นที่เข้าร่วมกว่า 100 คน โดยบรรยากาศก่อนเข้าสู่การประชุมเป็นไปอย่างคึกคักและชื่นมื่น มีการมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นการต้อนรับนายสนธิรัตน์ และนายวัชระ

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาพบปะ และรับฟังสถานการณ์ต่าง ๆ จากผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ภาคอีสาน เพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับพรรคมากมาย ซึ่งตนขอยืนยันว่าข่าวลือต่าง ๆ ไม่เป็นความจริง เป็นเรื่องของกระบวนการข่าว และเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ต้องยอมรับว่าการเมืองครั้งนี้ดุเดือด ลุยกันหนักมาก ใช้ทุกวิธี ทั้งบนดิน และใต้ดิน ภาพรวมการเมืองทั้งประเทศเลวร้าย อย่างไรก็ตาม ตนขอให้ทุกคนมั่นใจ พรรคมีเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจน และเป้าหมายความสำเร็จก็คือต้องการเห็นทุกคนได้เป็น ส.ส.

นายสนธิรัตน์ กล่าวย้ำกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และแกนนำในพื้นที่ภาคอีสานว่า ตนขอยืนยันว่าพรรคสร้างอนาคตไทยยังมุ่งมั่นในการทำงาน และจะเดินตามเป้าหมายต่อไป เพราะเชื่อว่าพรรคมีดี มีทีมเศรษฐกิจที่แข็งแรงที่สุดที่คนอื่นไม่มี นี่คือหัวใจของพรรคสร้างอนาคตไทย

“ผมมาครั้งนี้เพื่อยืนยันกับทุกท่านว่าพรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าเต็มที่ และพรรคจะลงลึกเรื่องการทำงานในรายเขต จะตั้งคณะทำงานส่วนกลาง และคณะทำงานในพื้นที่ เพื่อร่วมทำงานวิเคราะห์รายเขตร่วมกัน ครั้งนี้เราปรับการทำงานใหม่หมด ดังนั้นขออย่าหวั่นไหว พรรคสร้างอนาคตไทยมีเป้าหมายที่ชัดเจน คือสนับสนุนท่านที่มีโอกาสให้ได้เป็น ส.ส.ได้มากที่สุด”

ด้านนายวัชระ กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้สึกท้อถอย และขอย้ำว่าตนไม่เคยได้ยินหรือเห็นว่าผู้บริหารพรรคนี้ส่งสัญญานถอดใจหรือเลิกทำพรรคอย่างเป็นทางการ หรืออะไรใด ๆ ทั้งสิ้น ขอยืนยันว่าพรรคสร้างอนาคตไทยเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็งและเข้มข้นแน่นอน

จากนั้นนายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ว่า วันนี้มาพบปะผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ภาคอีสาน เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง และมีความชัดเจนเรื่องกฎหมายเลือกตั้งแล้ว รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองค่อนข้างมาก ดังนั้นพรรคสร้างอนาคตไทยจึงมาพบปะผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อชี้แจงแนวทางการทำงานในพื้นที่ โดยพรรคสร้างอนาคตไทยจะเป็นความหวังของคนภาคอีสาน

“พรรคสร้างอนาคตไทยจะเดินหน้าในพื้นที่ภาคอีสานอย่างเต็มสูบ เพราะผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ แต่เราจะปรับยุทธศาสตร์ให้ลึกลงไป เพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ส่วนกระแสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ไม่ใช่แค่พรรคสร้างอนาคตไทยพรรคเดียว แต่มีกระแสต่าง ๆ เกือบทุกพรรค อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้การเมืองมีความวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงสูงมาก และเป็นหนึ่งในเวลาของสถานการณ์ทางการเมืองไทยที่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ดังนั้นผมคิดว่าเป็นโอกาสดีของพรรคสร้างอนาคตไทย ในการเป็นพรรคทางเลือก และเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชน โดยพรรคจะเข้าไปนั่งในใจของพี่น้องประชาชนให้ได้ เรามีตัวบุคคลที่พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นว่าจะแก้ปัญหาได้ มีผู้บริหารของพรรคที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่องปากท้อง และเศรษฐกิจ เราจะเป็นพรรคการเมืองน้ำดีที่มีพี่น้องประชาชนเป็นตัวตั้ง และช่วยประชาชนในการแก้ปัญหา ไม่ใช่การเมืองเพื่ออำนาจ หรือเพื่อตำแหน่งอย่างเดียวเท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2

บุกรวบ 'ร.ต.ท.' ตำรวจไซเบอร์ผลิตปืนเถื่อนขายออนไลน์ ฟันกำไรเดือนละ 3 แสนบาท

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.จิตติพนธ์ ผลพฤกษา ผบก.สอท.4, พ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล รองผบก.สอท.4,พ.ต.อ.อนุชา ศรีสำโรง ผกก.2 บก.สอท.4, พ.ต.อ.สุบรรณ โชคพิมพา ผกก.1 บก.สอท.4, พ.ต.ท.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์

ถ้วนหน้า! เหนือ อีสาน กลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง หมอกควัน ในเกณฑ์ปานกลางถึงสูง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่