'บิ๊กตู่' ควง 'อนุพงษ์-ธนกร-พีระพันธุ์' ติดตามน้ำท่วมสงขลา-พัทลุง ส.ส.ต้อนรับพรึ่บ

20 ธ.ค.2565 - เมื่อเวลา 13.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน. 6) ดอนเมือง ไปตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยภาคใต้ที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดพัทลุง โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี คนใหม่ ซึ่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติแต่งตั้งวันเดียวกันนี้ โดยเมื่อนายกฯเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้รับบรรยายสรุปสถานการณ์อุทกภัยจากผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา
 
ขณะเดียวกัน มี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มารอต้อนรับ ประกอบด้วย นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา เขต 2 นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา เขต 3 ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา เขต 4 และนายเจือ ราชสี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 5 สงขลา นายปรีชา สุขเกษม ผู้ประสานงานเครือข่ายคนรักเมืองสงขลา ทั้งนี้ ส.ส.ที่มารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่เตรียมจะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้
 
นายกฯได้ให้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐและพรรคประชาธิปัตย์ เข้าพบพูดคุยเป็นการส่วนตัว โดยมี พล.อ อนุพงษ์ นายธนกร นายพีระพันธุ์ และนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท ร่วมพูดคุยด้วยประมาณ 10 นาที ทั้งนี้เมื่อนายกฯ ออกจากห้องรับรองได้หยุดทักทายเจ้าหน้าที่พร้อมบอกขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราต้องรักษาพื้นที่นี้เอาไว้ให้ได้
 
ก่อนนายกฯออกเดินทางลงพื้นที่ด้วยรถยนต์ทรานฟอร์เมอร์ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เลขทะเบียน 1 นข 2935 กรุงเทพมหานคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'พีระพันธุ์' สยบข่าวนายกฯสำรอง ยันไม่มีดีลอะไรทั้งนั้น ส่วนลุงตู่ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรองว่า ไม่มี พูดกันไปเอง คิดกันไปเอง ไม่มี ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง