'วิษณุ' เฉยๆหลังสื่อฯตั้งฉายา 'เครื่องจักรซักล้าง' ส่วน 'ดอน' บอกเอาชื่อไปประกอบเป็นเรื่องดี

27 ธ.ค.2565- นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงฉายา “เครื่องจักรซักล้าง” ที่สื่อมวลชนประจําทำเนียบรัฐบาลตั้งให้ประจำปี 2565 ว่า “ไม่รู้สิ”

เมื่อถามว่า ถูกใจหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า “เฉยๆ ชิน แต่เครื่องจักรมันเสีย ถอดปลั๊กไปแล้ว”

ด้านนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ กล่าวถึงฉายา “ลุ่มๆ ดอนๆ” ที่สื่อมวลชนประจําทำเนียบรัฐบาลตั้งให้ประจำปี 2565 ว่า “ไม่ได้มองอะไร เอาชื่อไปประกอบก็คือเป็นเรื่องดี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' ไม่โกรธ ฉายา '(วัน) นอ-มินี' เข้าใจ เรื่องหยอกล้อ ยันเข้ามาช่วยจัดตั้งรบ.

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติ ถึงฉายา “(วัน) นอ-มินี” ที่สื่อรัฐสภาตั้งให้ เพื่อสะท้อนการทํางาน ว่า เป็นเรื่องหยอกล้อกันธรรมดา ก็ต้องยอมรับ สภาก็ทํางานเต็มที่เพื่อประชาชน

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'อดิศร' ร่ายกลอน เย้ย 'ด้อมส้ม' ไม่มีใครไปแกงคุณ แต่เป็นเพราะคุณบุญไม่ถึง

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เขียนบทกลอนผ่านX กรณีที่ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ตั้งฉายารัฐบาลว่า แกงส้ม"ผลัก"รวม มีเนื้อหาดังนี้

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ลั่นอยู่ครบ 4 ปี ยันไม่ดึงปชป.ร่วมรัฐบาล เพราะแบ่งเก้าอี้ลำบาก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสื่อทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายาเซลล์แมนสแตนด์ “ชิน”