'อู๊ดด้า' สวัสดีปีกระต่าย ขอให้กระโดดโลดแล่นสู่อนาคต


31 ธ.ค.2565 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เขียนภาพการ์ตูนอู๊ดด้า โพสต์ผ่าน Facebook “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda “อวยพรปีใหม่ให้คนไทยทั้งประเทศด้วยภาพลายเส้น “การ์ตูน อู๊ดด้า” เป็นภาพกระต่ายในดวงตะวันสีฟ้าที่กำลังขึ้นจากทิวเขา ส่องประกายแสงเป็นรูปหัวใจสีฟ้าเล็กๆหลายดวง พร้อมข้อความว่า “สวัสดี ปีกระต่าย 2566 ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข และกระโดดโลดแล่นสู่อนาคตอันสดใสตลอดปีใหม่ครับ” ลงชื่อ จุรินทร์ Aoodda 31.12.65

ทั้งนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ขณะเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนกระทั่งเรียนจบและก่อนมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกในปี 2529 นายจุรินทร์เคยเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมือง ใช้นามปากกาว่า”อู๊ดด้า” ซึ่งเป็นแสดงความคิดเห็นทางการเมืองผ่านลายเส้นการ์ตูนอู๊ดด้า

การ์ตูนการเมือง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูมานิตย์' ฉะ 'จุรินทร์' ไม่แยกแยะนำเรื่องทักษิณมาพูดในสภา

ที่รัฐสภา นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'อุ๊งอิ๊ง' อวยพรปีใหม่ 2567 เดินหน้าลดความยากลำบากคนไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ 2567 ผ่านเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปี 2566 จบลงแล้วค่ะ ถึงเวลาปีใหม่ 2567

ป่ารอยต่อฯคึก 'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านรับอวยพรปีใหม่ ผู้นำทหารพรึ่บ 'บิ๊กตู่' ส่งแจกันดอกไม้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด รับอวยพรเนื่องในวันปีใหม่ โดยมี พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม

เย้ยแถลงนโยบายภาค2

“ภูมิธรรม” เบรกเสียงวิจารณ์ผลงานรัฐบาล 60 วันไม่คืบ บอกให้รอฟัง 100 วันชัดเจนแน่