แล้วกัน 'บิ๊กตู่' หงุดหงิด ไม่ตอบปม 'ชูวิทย์' แฉหลานเอี่ยวธุรกิจ 'ตู้ห่าว' โบ้ย ไม่ได้เป็นศัตรูกับสื่อ

6 ม.ค.66 - เมื่อเวลา 12.18 น. ที่จังหวัดสิงห์บุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรีโดยผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันนี้เพื่อดูเรื่องข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้อนถามว่า “ฟังก่อนๆ พวกเราดู เวลาที่นายกฯแต่ละคนไปที่ไหน นายกฯก็ดูแบบนายกฯ สื่อมวลชนไปที่ไหน สื่อฯดูตรงไหนบ้าง สื่อฯดูหรือไม่ว่าเขาทำอะไรตรงไหนวันนี้ เขาทำอย่างไรรู้หรือไม่ ควรต้องทำตรงนี้ด้วย ถึงจะมาถามนายกฯ นายกฯไม่ใช่คนขี้โมโห เข้าใจหรือเปล่า”

จากนั้นผู้สื่อข่าว กล่าวว่าก็ได้ดูแล้ว พล.อ. ประยุทธ์ จึงย้อนถามว่า ดูแล้วไหนตอบมา ตอบมาสิว่าข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไร ซึ่งสื่อมวลชนพยายามอธิบายถึงรายละเอียดต่างๆ แต่พล.อ.ประยุทธ์ พยายามกลบเกลื่อน เพื่อจะไม่ตอบคำถามในเรื่องอื่น พร้อมระบุว่า “ฉันไม่ตอบอะไรหรอก เธอพวกเธอไม่ต้องตอบ ฉันไม่ฟังแล้ว ฉันจะไปตอบพวกเธอทำไม ในเมื่อตอบแล้วพวกเธอก็ไม่รู้เรื่อง”

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายาทสอบถามกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส. ออกมาพาดพิงว่า ผู้เป็นเจ้าของ หจก. คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น ซึ่งเป็นของหลาน พล.อ.ประยุทธ์เกี่ยวโยงธุรกิจรถเช่าของตู้ห่าว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ ฉันไม่ได้เป็นศัตรูกับพวกเธอ ฉันพยายามจะไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว เข้าใจไหม “

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามซ้ำคำถามข้างต้นอีก พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว ด้วยสีหน้าไม่พอใจ และรีบเดินหนีออกไปขึ้นรถทันที โดยเมื่อขึ้นรถพล.อ.ประยุทธ์ ได้ลดกระจกลง พร้อมกล่าวว่า “สื่อฯอย่าให้มีปัญหา ฉันไม่เคยมีปัญหากับสื่ออยู่แล้ว สื่อดีๆก็เยอะแยะ"

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ษิทรา-ชูวิทย์’ ถอนฟ้องคดีให้กัน บอกมีบุคคลที่สามให้ข้อมูลจนเข้าใจผิด

ทนายษิทราเผยได้รับสายจากชูวิทย์ เสียงแกแย่มากๆจากอาการป่วยเรื้อรังที่ทุกคนทราบดี แกมาขอโทษขอโพยที่เข้าใจผมผิดเรื่องเวปพนัน

ทนายเผย 'เศรษฐา-ชูวิทย์' เตรียมถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาท ปมเลี่ยงภาษีแสนสิริ

นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายบุญชัย วสุนทรา ทนายความนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักธุรกิจชื่อดังร่วมกันเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีที่นายเศรษฐายื่นฟ้อง

ศาลรับฟ้อง 'ชูวิทย์' หมิ่นประมาท 'ภูมิใจไทย' ปมกัญชาเสรี นโยบายเลวทราม โจมตีเลือกตั้ง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา มีคำสั่งศาลอาญา คดีหมายเลขดำที่ อ 1225/2566 ที่พรรคภูมิใจไทยโดยนายศุภ

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

'นิพิฏฐ์' โพสต์ถึง 'ชูวิทย์' กลายเป็นตำนานของแผ่นดินไปแล้ว

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางไปรักษาโรคมะเร็งในต่างประเทศ ว่า

'ชูวิทย์' พร้อมลูกสาวบินไปอังกฤษ รักษาโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้เดินทางไปรักษาโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเดินทางไปพักรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลที่ประเทศสก็อตแลนด์