'บิ๊กตู่' นิ่งไม่ตอบสื่อฯ แต่ยังปิดห้องคุยร่วม '3 ป.' เป็นปกติ

10 ม.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน เมื่อถูกถามว่าเมื่อคืนนอนหลับหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ระบุว่านอนไม่หลับหลายวันก่อนตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

ขณะเดียวกันก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรร​ณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เข้าห้องรับรองสีเหลือง ตึกสันติไมตรี เพื่อพูดคุยจิบกาแฟร่วมกันเหมือนเช่นเคย ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นประธานการประชุมครม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยันไม่น้อยใจคนรักทักษิณมากกว่า บอกเป็นเรื่องจริง ไม่โกหกตัวเอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่บ้านพักของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

'เจ๊แดง' เปิดบ้านเลี้ยงรับทักษิณ โชว์ภาพ 3 นายกฯ ร่วมโต๊ะชื่นมื่น 'รมต.-สส.เพื่อไทย' โผล่พรึ่บ

ที่หมู่บ้านกรีนวัลเลย์ จ.เชียงใหม่ บ้านพักนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีการจัดเวทีพร้อมขึ้นป้ายไวนิลต้อนรับและมีข้อความระบุว่า “หมู่เฮาดีใจ๋ ท่านนายกฯ ทักษิณ ปิ๊กเจียงใหม่บ้านเฮา”