'บิ๊กป้อม' ยกคณะขึ้นเหนือ 'ลำปาง-พะเยา' พรุ่งนี้ จับตา 'ธรรมนัส' พาส.ส.รอรับ

15 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยพบว่า มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. พล.อ.ประวิตร และคณะจะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ลำปาง และ จ.พะเยา โดยจุดแรกเวลา 10.30 น. จะประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมอาลัมภางศ์ ศาลากลางจังหวัดลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมพบปะประชาซน จากนั้นพล.อ.ประวิตร เดินทางต่อไปที่หอประชุมอ.แม่เมาะ (อาคารจำป่าแดด) เพื่อเป็นประธานมอบเอกสารสิทธิ์ มอบเอกสารใบอนุญาตคณะกรรมการที่ดินแห่งชาติ (คทช.) รวมถึงเอกสารสปก.4-01 ให้กับตัวแทนประชาชน พร้อมพบปะผู้นำชุมชนประชาชนในพื้นที่

ต่อจากนั้นในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปที่ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง อ.เมือง จ.พะเยา เพื่อชมวีดีทัศน์ผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และ การบริหารจัดการน้ำ ของ จ.พะเยา โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาให้การต้อนรับ ก่อนมอบเอกสารสิทธิ์ เอกสารคทช. จำนวน 1 แปลงให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และมอบเอกสาร สปก.4-01ให้นายอำเภอ 9อำเภอ ส่งมอบต่อให้เกษตรกรในพื้นที่ เสร็จแล้ว พล.อ.ประวิตร จะเดินทางติดตามความคืบหน้าโครงการขุดลอกกว้านพะเยา บ้านสันหนองเหนียว อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมพบประชาชนในพื้นที่ ก่อนเดินทางกลับกทม.ในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการลงพื้นที่ จ.พะเยา ครั้งนี้ มีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมส.ส.บางส่วนของพรรค จะมาต้อนรับพล.อ.ประวิตร หลังมีกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมาร่วมงานกับพรรค พปชร.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย