ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรคลุงกำนัน ไขก๊อกพ้น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

เขตรัฐ
17 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรครวมพลัง (ชื่อเดิมพรรครวมพลังประชาชาติไทย) โพสต์ในไลน์กลุ่มพรรครวมพลัง โดยแจ้งว่า "เมื่อเช้าวันที่ 17 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปกราบลาผู้ใหญ่ในพรรครวมพลัง เพื่อแจ้งถึงการตัดสินลาออกจากสมาชิกพรรครวมพลัง และได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องเอกสารลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อให้สมาชิกพรรคในลำดับถัดไปเลื่อนขึ้นมาเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรครวมพลังแทน ผมขออนุญาต ออกจากกลุ่มส่งข่าวพรรครวมพลัง และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เมตตาผมในระหว่างการทำงานในฐานะโฆษกพรรครวมพลังมาโดยตลอด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลฎีกาฯ พิพากษายืนยกฟ้อง 'สุเทพ-พวก' คดีก่อสร้างโรงพัก

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ คดีที่คณะกรรมการป้องกัน

'สุเทพ' ระทึก! ลุ้นศาลฎีกา ชี้ขาดคดีก่อสร้างโรงพัก

ที่ศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง ศาลนัดอ่านคำพิพากษาชั้นวินิจฉัยอุทธรณ์ คดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง

ทนาย 'สุเทพ' ชี้ธาริตประวิงเวลา 2 ปีแต่ไม่รอดคุก ศาลเห็นเจตนาตั้งข้อหากลั่นแกล้ง

นายสวัสดิ์ เจริญผล ทนายความของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเผยภายหลังฟังคำพิพากษาศาลฎีกาว่า การตัดสินของศาลในวันนี้ถือว่าเป็นการสิ้นสุดการรอคอยร่วม 2 ปี โดยส่วนตัวไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ศาลฎีกามีคำพิพากษา

คุก 2 ปีไม่รอลงอาญา 'ธาริต' ตั้งข้อหากลั่นแกล้ง 'มาร์ค-สุเทพ' สนองรัฐบาลยิ่งลักษณ์

ศาลอาญานัดฟังคำสั่งหรือคำพิพากษาศาลฎีกา ครั้งที่ 10 คดีปฏิบัติหน้าที่มิชอบ หมายเลขดำ อ.310/2556 ที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ