ลงพื้นที่ครั้งแรก! 'บิ๊กตู่' ควง 'พีระพันธุ์' นำ รทสช. ลุยตรุษจีนเยาวราช 22 ม.ค.

21 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีกำหนดการพบปะพี่น้องประชาชนวันตรุษจีนที่เยาวราช ในเวลา 17.00 น. โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค จะนำทีมบรรดาแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. รวมกว่า 30 คน ร่วมลงพื้นที่พบประชาชนด้วย โดยเวลา 17.30 น. จะไหว้ศาลเจ้าพ่อไต่ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิปอเต็กตึ้งกง จากนั้นนมัสการวัดมังกรกมลาวาส (เล่งไล่ยี่) และเวลา 18.30 น. เยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ และย่านการค้า ร้านอาหารถนนเยาวราช
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่เยาวราชของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ถือเป็นการลงพื้นที่นอกเวลาราชการเป็นครั้งแรก ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ก่อนวันที่ 28 มกราคมนี้จะลงพื้นที่จังหวัดชุมพร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี