'วัชระ' ดีดปากคนปล่อยข่าว 'จุติ' เตรียมย้ายซบ 'รทสช.' ชี้เป็นข่าวเท็จหวังตกปลาในบ่อเพื่อน

24 ม.ค.2566 – นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่มีรายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ต่อกรณีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) อดีตเลขาธิการพรรคปชป. จะย้ายเข้ารทสช.ว่า เป็นข่าวเท็จและเป็นการปล่อยข่าวของคนเห็นแก่ตัว เป็นการทำงานการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีคุณธรรมและจริยธรรม เหมือนกับการหลอกลวงชาวบ้านและไร้จรรยาบรรณ จัองแต่จะตกเบ็ดในบ่อปลาของเพื่อนบ้านหลังติดกัน แล้วจะไปรวมอะไร สร้างอะไรได้ ทำไมไม่ซื้อลูกปลามาเลี้ยงเอง

นายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นอดีตเลขาธิการพรรคยืนยันกับผมว่าไม่ย้ายพรรค และยังเป็นคนห้ามไม่ให้นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตส.ส.ตากและอดีตรมว.อุตสาหกรรมย้ายพรรคอีกด้วย ข่าวที่ออกมานี้จึงเป็นข่าวขี้ตู่กลางนา ขี้ตาตุ๊กแก หวังสร้างความสับสนและความเข้าใจผิดในช่วงปลายรัฐบาลเท่านั้นเอง คนระดับอดีตเลขาธิการพรรคย่อมมีสปิริตและรู้รักองค์กร ไม่มีใครทิ้งพรรคและทุกอย่างพระเจ้ากำหนดไว้แล้วอย่างที่นายจุติเคยประกาศไว้ ส่วนการที่พรรคการเมืองหลายพรรคประกาศจะกวาดที่นั่งในกรุงเทพฯทั้งหมดนั้น ลองเดินไปเสียงชาวบ้านตามตลาดสดตลาดนัดดูบ้างแล้วจะรู้ว่ากระแสไม่เอาลุงบางคนนั้นแรงขนาดไหน

“ผมไม่กล้าบอกแต่ควรไปเดินตลาดแล้วจะเห็นสัจธรรม อย่าฟังแต่คนเชลียร์รอบกาย อุปมาประหนึ่งรถไปเวียนรอบเมรุครบ 3 รอบแล้วบรรดาขุนพลอยพยักก็ยังส่งเสียงเชียร์ได้ครับนาย สบายครับท่าน”นายวัชระ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'วัชระ' ไล่บี้ ปปง. ยึดทรัพย์ 'โกฟุก ระนอง' เลี่ยงภาษีน้ำมัน สอบจนท.หากเอี่ยวต้องโดนด้วย

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และ นายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

'วัชระ' ร้อง 'อสส.-กอ.' สอบจริยธรรม 'อธิบดีอัยการ' ป้องทักษิณป่วยขั้นวิกฤติ

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือต่อ นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ อัยการสูงสุด และ คณะกรรมการอัยการ (กอ.) เพื่อขอให้สอบวินัยและจริยธรรม นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ พูดปกป้อง นช.ทักษิณ ชินวัตร

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ