'ท็อป' เตรียมลุยขายฝันนโยบาย 'ว้าว ไทยแลนด์'

หัวหน้าท็อปบอกนโยบาย ว้าว ไทยแลนด์ได้รับเสียงตอบรับดี เตรียมยก 10 ข้อเสนอคนเมือง-ต่างจังหวัด

25 ม.ค.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเดินหน้านโยบายหาเสียงเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น ว่า หลังจากได้เปิดนโยบาย ว้าว ไทยแลนด์ ไปแล้วมีเสียงตอบรับมาเป็นอย่างดี ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด คนกรุงเทพฯ เองก็ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นมิติเรื่องคาร์บอนเครดิต การเอาใจใส่คุณภาพชีวิตคนเมือง และขณะเดียวกันก็มีคำแนะนำเพิ่มเติมมาจากพี่น้องเกษตรกรที่อยู่ในต่างจังหวัด โดยเฉพาะในจังหวัดสุพรรณบุรี

“นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาทุกอย่างเราไปรับฟังแล้วนำมาทำจริงๆ ดังนั้นเมื่อได้รับฟังคำแนะนำเราก็นำมาผนวกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายพรรค และในสัปดาห์หน้าคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ของพรรคจะประชุมร่วมกัน และจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อนำเสนออธิบายชี้แจงขยายผลนโยบาย 10 ข้อที่เป็นท็อปเท็นของพรรคชาติไทยพัฒนา จะมีการอธิบายเพิ่มเติมลงรายละเอียด โดยบุคลากรของพรรคชาติไทยพัฒนา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทส. ส่งมอบความสุขวันสงกรานต์ 13-15 เม.ย. ยกเว้นค่าบริการท่องเที่ยวป่านันทนาการ 3 แห่ง

พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายขับเคลื่อนด้านการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศในรูปแบบป่านันทนาการ

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์