เด็กรวมแผ่นดิน 20 ชีวิตเตรียมซบ พปชร.ตาม 'บิ๊กน้อย'

เด็กรวมแผ่นดินตามพาเหรดตาม 'บิ๊กน้อย' ตบเท้าเข้าพลังประชารัฐอีกร่วม 20 คน

26 ม.ค.2566 - จากกรณี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือบิ๊กน้อย หัวหน้าพรรครวมแผ่นดินระบุว่าเตรียมสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตามคำเชิญของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.นั้น

ล่าสุดนอกจาก พล.อ.วิชญ์ และนายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ที่ย้ายมาพรรคพลังประชารัฐแล้ว ยังมีนายชิงชัย ก่อประภากิจ หรือนายกเคี้ยง รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน อดีต ส.ว.ตาก ที่ย้ายมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว และเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตากแล้วเช่นกัน ยังมีรายงานว่าจะมีสมาชิกพรรครวมแผ่นดินกว่า 20 คนจะย้ายตามมา โดยพรรครวมแผ่นดินยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมการเมืองต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ