หัวหน้าครอบครัว 'อุ๊งอิ๊ง' ฟุ้งเป็นรัฐบาลขึ้นค่าแรง 600 ทำได้แน่ ไม่ขายฝันลมๆแล้งๆ

27 ม.ค.2566 - จากนั้นเวลา 17.30 น. ที่ตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และคณะเดินทางต่อมายังจุดปราศรัยที่สอง โดยมีส.ส.ในพื้นที่รอให้การต้อนรับ ทั้งนายไชยา พรหมา นายสยาม หัตถสงเคราะห์ รวมถึงนายณพล เชยคำแหง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รอให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนในพื้นที่มารอรับฟังคำปราศรัยจนเต็มพื้นที่ โดยภาพรวมการปราศรัย แกนนำพรรคหลายคน เน้นย้ำหากอยากออกจากความทุกข์ยากพรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ หากไม่แลนด์สไลด์จะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯเป็นนายกฯ ทั้งนี้พรรคจะเข้ามาแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง
 
น.ส.แพทองธาร ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยไม่เคยสัญญาลมๆแล้งๆ พูดแล้วต้องทำได้ หากเป็นรัฐบาลบริหารงาน 4 ปี ค่าแรง 600 บาททำได้แน่นอน เราจะไม่เอาเงินไปซื้อเรือดำน้ำแต่จะเอามาแก้ปัญหาให้ประชาชน ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ เพื่อมาแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน เพราะการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้แบ่งใจไม่ได้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางมายังเวทีปราศรัย น.ส.แพทองธาร และนพ.ชลน่าน ได้เดินทางไปยัง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เพื่อไปพบพ่อแม่ญาติพี่น้องผู้สูญเสีย และร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เศร้าสลดที่เคยเกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท