ส.ส.เมืองคอน ชมเปาะ 'บิ๊กตู่' เปล่งรัศมีนายกฯต่ออีกสมัย จับตาเดินสายทุกจังหวัดใต้

28 ม.ค.2566 - นายสายัณห์​ ยุติธรรม​ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวถึงการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า​ ตนทราบว่านายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาพบปะกับประชาชนที่จังหวัดชุมพร จึงเดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งระหว่างทางก็จะเห็นภาพนายกรัฐมนตรี ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ ลองดูแล้วมีบารมี มีราศี ที่จะได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป และการเมืองได้เริ่มต้นแล้วใน 14 จังหวัดภาคใต้ และมั่นใจว่าหลังจากนี้นายกรัฐมนตรีจะเดินทางพบกับประชาชน ทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้​ ซึ่งในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช นายกรัฐมนตรีก็จะเดินทางไปพบปะกับประชาชนเช่นเดียวกันในเดือนกุมภาพันธ์​ ติดตามโครงการแผนงานในพื้นที่
 
เมื่อถามว่า พื้นที่ภาคใต้หลายพรรคการเมืองเนื้อหอม เตรียมประกาศปักหมุด​ นายสายัณห์​ กล่าวว่า​ ตนบอกว่าพื้นที่ภาคใต้เนื้อหอมเฉพาะพรรครวมไทยสร้างชาติ​ พรรคอื่นเนื้อไม่หอม​  ขอให้คอยดูผลเลือกตั้งออกมา​ ทั้งนี้ ที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตนไม่รู้พื้นที่จังหวัดชายแดนใต้​ แต่​ 10 จังหวัดใต้​ เป็นของรวมไทยสร้างชาติ​ เพราะตั้งแต่นายกฯเป็นนายกฯมา 8 ปี ก็มีโครงการรัฐบาลใหญ่ๆลงไปเห็นหน้าเป็นตาให้กลับคืนภาคใต้
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง