'เสี่ยหนู' พร้อมให้กำลังใจ 'ลุงตู่' นั่งปาร์ตี้ลิสต์เบอร์หนึ่ง

'อนุทิน' ให้กำลังใจ 'ประยุทธ์' หลังมีข่าว รทสช.เตรียมยกให้เป็นบัญชีรายชื่ออันดับ 1 ยันเรื่องการเมืองก็ต้องแข่งขันกัน

02 ก.พ.2566 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากากระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับ 1 ของพรรค ว่า ก็ต้องแสดงความยินดีกับท่าน

“พรรคภูมิใจไทยให้กำลังใจทุกพรรคการเมืองและทุกฝ่ายเสมอ เพราะทุกพรรคการเมือง มีความตั้งใจที่จะรับใช้ชาติและประชาชน หากใครจะรับใช้ประชาชนในบทบาทไหนหรือรูปแบบใด ฉะนั้น ในความเป็นพรรคการเมืองส.ส. และยิ่งเป็นคณะรัฐมนตรีด้วยกันก็ต้องยิ่งให้กำลังใจ แต่ในส่วนเรื่องการแข่งขันเพื่อให้ได้รับความมั่นใจจากประชาชนก็ต้องเป็นการแข่งขันแต่ละพรรค”นายอนุทินกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปานปรีย์' จ่อบินแดนปลาดิบกล่อมให้คงฟรีวีซ่าหลังข่าวลือสะพัดยกเลิก

'ปานปรีย์'​ จ่อบิน​ญี่ปุ่น​ ถกประเด็นยกเลิกวีซ่า​ แจงปมคนไทยอยู่เกินเวลา บอก​ ไม่ทำผิดร้ายแรง​วอน​ ปชช.​อย่าทำผิดกฎหมาย​ เผยคืบหน้ากำลุงคุยวีซ่าเชงเก้น​เข้ายุโรป​ ​เชื่อจบทันรัฐบาลนี้

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะตอกย้ำแนวปฏิบัติจัดระเบียบสังคม

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะวางแนวปฏิบัติคณะทำงานบูรณาการมหาดไทย – ตำรวจ ขับเคลื่อนจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้กระทำผิด ชี้ความมั่นคงคือหัวใจเมื่อประชาชนเชื่อมั่น สังคมปลอดภัยแล้วเศรษฐกิจจะตามมา

'เศรษฐา' ขายฝัน 'IGNITE THAILAND' ให้ 'UN- ESCAP'

นายกฯ หารือรองเลขาธิการสหประชาชาติ และเลขาธิการบริหาร ESCAP ย้ำศักยภาพไทย ในการขับเคลื่อน SDGs อย่างเป็นรูปธรรม เสริมสร้างความร่วมมือและการพัฒนาที่ยั่งยืนให้แก่ประชาชนในภูมิภาค