'บิ๊กป้อม' เช็กเรตติ้งโชว์ฟิตโผล่สวนลุมฯเดินออกกำลังกาย ซื้ออาหาร ทักทายประชาชน

“บิ๊กป้อม” เช็กเรตติ้งต่อเนื่อง โผล่สวนลุมฯ ซื้ออาหาร ทักทายประชาชน เดินออกกำลังกาย ร่วมนั่งจิบกาแฟ

5 ก.พ. 2566 -ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในชุดวอร์ม ได้เดินทางเป็นการส่วนตัว มายังตลาดสวนลุมพินี กทม. เพื่อซื้ออาหาร โดยได้แวะซื้องาดำร้านดัง ร้านตี๋งาดำสวนลุมฯ ที่เปิดมาเกือบ 50 ปี นอกจากนี้ ยังแวะร้านข้าวแกง ซื้อกับข้าว อาทิ พะแนงหมู ไข่พะโล้ แกงหน่อไม้ ซึ่งตลอดทางมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน มาขอถ่ายรูป ขณะที่บางคนได้บอกให้ลุงป้อมสู้ๆ สุขภาพแข็งแรง รวมถึงขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดี จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินออกกำลังกายภายในบริเวณสวนลุมพินี ประมาณ 30 นาที โดยระหว่างทางได้ทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้แวะถ่ายรูปร่วมกับชมรมไทเก๊ก ชมรมเซี๊ยงเล้งไทยเก๊ก รวมถึงดื่มกาแฟ และพูดคุยกับสมาชิกชมรมอย่างเป็นกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

สส.ก้าวไกล หวดประธานสภาฯ เร่งสางปมห้องหลังบัลลังก์

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือวิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ. ประวิตร วงศ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัว

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง