'อุ๊งอิ๊ง' นำคณะเพื่อไทยบุกภาคใต้ ลุยหาเสียงภูเก็ต

5 ก.พ. 2566 -เวลา 09.30 น. ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต จ.ภูเก็ต แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต ประกอบด้วย นายวัชรพงษ์ อนันตกูล นายสรธรรม จินดา และนายอาวุธ หนูเชต ลงพื้นที่ตลาดเมืองเก่า เพื่อพบปะผู้ประกอบการค้าขาย สอบถามสภาวะเศรษฐกิจ การค้าขาย และสถานการณ์ท่องเที่ยวในปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังได้มีโอกาสพบกับ คณะทูต ที่มาดูความเรียบร้อยความพร้อมของภูเก็ต ที่เตรียมยื่นเสนอเป็นเจ้าภาพจัดงานเอ็กซ์โป 2028 โดยตลอดเส้นทางมีประชาชนมอบดอกไม้ให้กำลังใจและขอถ่ายภาพรวมกับน.ส.แพทองธาร แต่มีบางสวนแสดงความไม่พอใจระบุว่า ขวางทางนักท่องเที่ยว

จากนั้นนพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร และคณะเดินทางไปพบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก จ. ภูเก็ต จ.พังงา และ จ.กระบี่ ที่ร้านอาหารท่านุ่นซีฟู๊ด บริเวณเชิงสะพานสารสิน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อพูดคุยประเด็นการพัฒนายกระดับ จ. ภูเก็ต จ.พังงา และจ.กระบี่ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก โดยก่อนพบปะผู้ประกอบการได้แวะสักการะท้าวเทพกระษัตรี และท้าวศรีสุนทร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

‘กิตติรัตน์’ ไม่เห็นด้วยแก้หนี้ต้องใช้เวลา ยันใช้ความจริงใจทุ่มเท ไม่เอาหางราน้ำ

คนสำคัญบางคน บอกว่า แก้หนี้ต้องใช้เวลา... ผมไม่เห็นด้วย เวลามันพาดอกเบี้ยโหด บนเงื่อนไขไม่เป็นธรรม เดินหน้าขยี้ลูกหนี้

ลูกเสธ.แดง รำลึก 14 ปีพ่อถูกลอบยิง มั่นใจรบ.เพื่อไทย คืนความยุติธรรม

เชื่อมั่นว่ารัฐบาลของพรรคเพื่อไทยและกระบวนการยุติธรรมที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน จะช่วยผลักดันให้คดีของคุณพ่อและพี่น้องเสื้อแดงคืบหน้า ด้วยการค้นหาความจริงและคืนความยุติธรรมให้กับพวกเราในที่สุด