‘ธนาธร’ ทุ่มสุดตัวดัน ‘ก้าวไกล’ เป็นรัฐบาล หวังเปลี่ยนแปลงประเทศ

5 ก.พ.2566-นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เนื้อหาระบุ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้เชิญนายกฯและสมาชิกสภาท้องถิ่นที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน มาประชุมใหญ่ประจำปี สัมมนาแลกเปลี่ยนความเห็นกันทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น และการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ผมได้ชี้แจงภารกิจและทิศทางการทำงานในปี 2566

สำหรับคณะก้าวหน้า 4 ประการ คือ 1. การรับใช้ประชาชนอย่างแข็งขัน สร้างผลงานสม่ำเสมอ ไม่ทุจริต ครองตนเหมาะสม 2. ปักธงความคิด รณรงค์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการกระจายอำนาจ ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ และการยกเลิกเกณฑ์ทหาร 3. สนับสนุนพรรคก้าวไกลให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง ช่วยรณรงค์นโยบาย สร้างเครือข่ายระดับท้องถิ่นทั่วประเทศ 4. สนับสนุนพรรคก้าวไกลให้เป็นพรรคเข้มแข็งจากฐานราก เป็นพรรคของมวลชน และขยายแนวทางการทำงานการเมืองของพรรค

“อนาคตใหม่คือผู้คนและการเดินทาง 5 ปีที่เราเดินทางไกลในภารกิจเปลี่ยนประเทศ มีผู้คนเดินทางกับเรามากขึ้นทุกวัน วันนี้เรามีเครือข่ายที่เข้มแข็ง ทำงานในระดับรากฐานทั่วประเทศ ผมและคณะก้าวหน้า จะสนับสนุนพรรคก้าวไกลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล เพราะเราเชื่อว่าแนวทางการทำงานและอุดมการณ์แบบอนาคตใหม่ สามารถผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในประเทศได้จริง สร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชนได้จริง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน