'แรมโบ้' ขอบคุณคนโคราชนิยม 'บิ๊กตู่-รทสช.'

‘แรมโบ้’ ขอบคุณชาวโคราช ให้ความนิยมในตัว ‘บิ๊กตู่-รทสช.’ ยันจากนี้จนถึงเลือกตั้ง นำเสนอนโยบายที่ทำได้ พร้อมผลงานนายกฯ

6 ก.พ. 2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงผลสำรวจของนิด้าโพลระบุชาวโคราชจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นนายกฯ ต่อ และเลือก ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ขอบคุณนิด้าโพลที่สำรวจความคิดเห็นของพี่น้องชาวโคราช ซึ่งบ้านเกิด พล.อ.ประยุทธ์ และบ้านเกิดตน โดยเฉพาะพี่น้องชาวโคราชและอีสาน ที่เห็นถึงผลงานรัฐบาลที่จับต้องได้ จึงลงคะแนนความนิยมให้เราว่าจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ และเลือกผู้สมัครของพรรค ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ

“ผมในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้สรรหาผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคในภาคอีสาน ตระหนักว่าพี่น้องมีความเข้าใจและสนใจในประชาธิปไตยมากกว่าเดิม จึงพยายามเฟ้นหาผู้สมัครส.ส. ที่มีคุณภาพทั้งอดีต ส.ส.และผู้สมัครหน้าใหม่ เพื่อไม่ให้พี่น้องผิดหวัง” นายเสกสกล ระบุ

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า พรรคเพิ่งตั้งใหม่ และ พล.อ.ประยุทธ์ เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคไม่ถึงเดือน แต่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนขนาดนี้ ได้คะแนนมากกว่าพรรคการเมืองเก่าแก่หลายพรรค จึงแสดงว่าประชาชนฝากความหวังและอยากเห็น พล.อ.ประยุทธ์ สานงานต่อก่องานใหม่ให้เห็นผลเป็นรูปธรรมเหมือนที่ผ่านมา นี่เปรียบเสมือนกำลังใจให้พรรคได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพี่น้องประชาชน

“จากนี้ไปจนกว่าจะยุบสภา เราจะนำเสนอผลงานที่ผ่านมาของ พล.อ.ประยุทธ์ และนำเสนอนโยบายของพรรคต่อพี่น้องประชาชน เรายืนยันว่านโยบายทุกอย่างทำได้จริงเป็นที่ประจักษ์เหมือนผลงานในอดีตที่ผ่านมา ขอให้พี่น้องสนับสนุนเราด้วย” นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่

รัฐบาลฟุ้งเดินหน้าศูนย์กลางการบินของภูมิภาค

รัฐบาลมุ่งยกระดับการดำเนินงานในด้านการรักษาความปลอดภัยและนโยบายเกี่ยวกับด้านการบิน เดินหน้าประเทศสู่เป้าหมายการเป็นศูนย์กลางการบินของภูมิภาค

รัฐบาลตีปี๊บ มิ.ย.ลงทะเบียน 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์

​โฆษกรัฐบาลเผย OFOS สร้างคน ยกระดับ ศักยภาพคนไทย พร้อมลงทะเบียน มิ.ย.2567 ตั้งเป้ายกระดับคนไทยสร้างสรรค์ มีคุณภาพ 296,610 คน ภายในปีงบประมาณ 2567 ต่อยอดพัฒนา 20 ล้านคน ในเวลา 4 ปี