พท.ส่ง ‘อ๋อม’ ลงชิงส.ส.สะพานสูง ‘น้องปวีณา’ สู้เขตสายไหม

ไม่พลิกโผ อ๋อม-สกาวใจ เปิดตัวลงสมัครส.ส.กทม.เพื่อไทย น้องปวีณา ลงเขตสายไหม เพื่อไทย แย้ม เตรียมเปิดอีก7นโยบายหลังยุบสภาฯ อ้อน ประชาชน เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ แก้ปัญหาวิกฤติประเทศ

6 ก.พ.2566- ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) พร้อมด้วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย รวมทั้ง ส.ส.กทม. และสมาชิกพรรค ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.จันทบุรี และ กทม.

นพ.ชลน่านกล่าวว่า พรรคมีความภาคภูมิใจเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จันทบุรี 2 คน และกทม.อีก 3 คน ทำให้พื้นที่กทม.พรรคประกาศว่าที่ผู้สมัครส.ส.ครบทั้ง 33 เขต ยุทธศาสตร์และเป้าหมายของพรรคเพื่อไทย ต้องชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ต้องได้ ส.ส.มากกว่า 251 ที่นั่งขึ้นไป นโยบายของพรรค จะมีการเปิดเพิ่มอีก7นโยบายสำคัญ หลังจากมีการยุบสภาฯไปแล้ว ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค มีครบตามกฎหมายจำนวน 3 คน  เป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ ประชาชนสามารถฝากความหวังและมอบความไว้วางใจเพื่อนำพาประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตได้ ที่จะเป็นผู้นำพาการเลือกตั้งให้สำเร็จตามเป้าหมาย พรรคพร้อมประกาศทั้ง 3 รายชื่อในเวลาอันใกล้นี้

“ผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จันทบุรี 2คน คือ นายวันทิตย์ ตั้งรักษาสัตย์ นายนิติรุจน์ ศิระวิเชษฐ์กุล สำหรับว่าที่ผู้สมัครกทม.อีก3 คน ได้แก่ น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สะพานสูง-ประเวศ นายเอกภาพ หงสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สายไหม นส.กมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.บางขุนเทียน กทม. พรรคเพื่อไทย” 

นางพวงเพ็ชรกล่าวว่า พื้นที่กทม. มีความพร้อมทุกด้าน มีผู้สมัครครบทั้ง 33 เขต มีความพร้อมเรื่องนโยบายที่กลั่นกรองมาจากปัญหาของประชาชนในพื้นที่ ทำได้จริง และมีความพร้อมของพรรคในการที่จะเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เพราะ 8 ปีของรัฐบาลปัจจุบัน ประเทศประสบกับวิกฤติมากมาย ถึงเวลาต้องเปลี่ยนรัฐบาลที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาแก้ไขวิกฤติของประเทศ พรรคเพื่อไทย ขออาสา มาแก้ไขวิกฤติของประเทศ ขอโอกาสพี่น้องกทม. และพี่น้องทั้งประเทศ ใช้สิทธิ์ ร่วมกันพลิกฟื้นประเทศ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เราจะก้าวข้ามอดีต ร่วมกันสร้างอนาคตของประเทศไปด้วยกัน

ด้านน.ส.สกาวใจ กล่าวว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งของกทม. พรรคเพื่อไทย ในเขตสะพานสูง ตนทั้งเรียนและใช้ชีวิตในพื้นที่ดังกล่าว ที่อาสามาลงสมัครพื้นที่นี้ ไม่ได้มาเพื่อแพ้ มาเพื่อชนะ หวังว่าจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เศรษฐา' สั่ง 'ชลน่าน' แล้วให้จับตาโรคแอนแทรกซ์อย่างใกล้ชิด

นายกฯ สั่งการติดตามสถานการณ์เพิ่มการเฝ้าระวังโรคทั้งในคนและสัตว์ ดูแลประชาชน ย้ำหากพบโค-กระบือป่วยตายผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง