'บิ๊กตู่' นั่งหัวโต๊ะประชุมครม. จับตาเส้นตายส.ส.ย้ายพรรค

7 ก.พ.2566- ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล ก่อน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายจุติ ไกรฤกษ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำเสนอกิจกรรมสร้างความตระหนักรู้วันส่งเสริมอินเทอร์เน็ตปลอดภัยแห่งชาติ (Thailand Safer Internet Day) จากนั้นนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำเสนอนิทรรศการประกาศรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี (Prime Minister’s Digital Award 2022) ก่อนที่ นายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และคณะผู้บริหาร เข้าพบเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม “สื่อรักด้วยใจ รักใครให้หอม” ปี 2566 จังหวัดศรีสะเกษ

อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือเป็นวันกำหนดเส้นตายของการย้ายพรรคเพื่อหาสังกัดพรรคใหม่ ของ ส.ส.จึงมีการจับตาว่าจะมีรัฐมนตรีตัดสินใจย้ายพรรคสังกัดหรือไม่

โดยนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงความชัดเจนในการตัดสินใจอนาคตทางการเมือง โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ วันที่ 7 ก.พ.แล้ว จะตัดสินใจทางการเมืองอย่างไร นายจุติได้แต่ยิ้มพร้อมชูนิ้วโป้ง 2 ข้างให้กับผู้สื่อข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้