'รทสช.' จ่อเปิดนโยบายพรรค พร้อมเปิดปราศรัยที่โคราชบ้านเกิด 'บิ๊กตู่'

'รทสช.' จ่อเปิดนโยบายพรรค ไม่เกิน 20 ก.พ.นี้ สั่งเร่งทำโพลสำรวจคะแนนนิยมปชช.ตัดเชือกว่าที่ผู้สมัครเขตทับซ้อน พร้อมแล้วเปิดปราศรัยที่โคราชบ้านเกิด'บิ๊กตู่' คาดปชช.3-4หมื่นมาร่วมฟัง

15ก.พ.2566- ที่อาคารรัฐสภา นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า วันที่ 14 ก.พ. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งได้มีการรายงานความคืบหน้าการจัดวางตัวบุคคล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรค ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 90 ส่วนในพื้นที่เขตไหน ที่ยังไม่ลงตัว มีผู้สนใจมากกว่า 1 คน หากไม่สามารถตกลงกันได้ ให้จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตัวผู้สมัคร ซึ่งเป็นหลักการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ได้วางไว้เพื่อป้องกันเด็กเส้น

ส่วนนโยบายของพรรคได้เร่งจัดทำ คาดว่าพรรคจะแถลงข่าวเปิดนโยบายอย่างเป็นทางการได้ โดยไม่เกินวันที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่งเป็นแผนประชาสัมพันธ์ระยะที่2 ต่อเนื่องจากระยะแรกที่ได้มีการนำเสนอภาพลักษณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีจุดขาย ใจซื่อมือสะอาด เชิดชูสถาบัน เรียกความเชื่อมั่น ไปแล้ว

“นอกจากนี้ในที่ประชุม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ สมาชิกพรรค ได้รายงานความคืบหน้าการจัดเวทีปราศรัย เปิดประตูสู่อีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ มีความพร้อมแล้ว คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมต้อนรับและฟังการปราศรัย 3-4 หมื่นคน”นายธนกรกล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' สยบข่าวลือ 'รทสช' แตก ยันไม่มีการตั้งก๊กแบ่งก๊วน

“ธนกร” สยบข่าวลือ รทสช.ไม่แตกสัมมนาสส.ชื่นมื่น ไร้ตั้งก๊กแบ่งก๊วน หลังมีสมาชิกลาออก บอก คนขอร่วมอีกเพียบ ย้ำ ทีมเหนียวแน่น ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ชี้ จุดยืนอุดมการณ์เดิม DNA ”บิ๊กตู่“ ลุยเดินหน้าทำงานเพื่อปท.ชาติ-ปชช. มั่นใจ“พีระพันธุ์”เดินหน้าเต็มสูบ

'ธนกร' หนุนนโยบาย 1 ผู้เสพ ขยายผล 1 ผู้ขาย ตามยึดทรัพย์ 1 ผู้ผลิต

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ตนเห็นด้วย ที่รัฐบาล โดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานการประชุมทบทวนกฎกระทรวงกำหนด

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

‘กฤษฎา‘ เตรียมลาออกสมาชิกพรรค รทสช. สัปดาห์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ภายหลัง นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากตำแหน่งรมช.คลังและมีผลโดยสมบูรณ์แล้ว

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าทำงานเต็มที่ทั้งสภาและรัฐบาล เผย พรรคเตรียมจัดสัมมนาสส.12 พ.ค.นี้ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่ ยึดประโยชน์ ประเทศชาติและปชช.เป็นหลัก ชี้คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.พิจารณา

'ธนกร' หนุนโพลชี้ประชาชนเห็นชอบ แก้รธน. ไม่แตะหมวด 1-2

“ธนกร” หนุนโพล เผยปชช.ส่วนใหญ่เห็นชอบ แก้ รธน.ไม่แตะหมวด 1-2 แนะ สส.ทุกพรรค ทำงานสร้างสรรค์ทั้งพื้นที่-สภา ไม่อิงผลประโยชน์ คดโกง สร้างความแตกแยกซ้ำ หวัง คนไทยเชื่อมั่นนักการเมือง พัฒนาประเทศไปข้างหน้ามากขึ้น