'เพื่อไทย'ดีเดย์ 25-26 ก.พ.ปราศรัยใหญ่บ้านเกิดทักษิณ

พท.เตรียมแอ่วเหนือเปิดปราศรัยใหญ่เชียงราย-เชียงใหม่ 25-26 ก.พ. 'อิ๊งค์' มุ่งมั่นตั้งใจลุยหาเสียงให้ได้มากที่สุดแม้ตั้งครรภ์

23 ก.พ.2566 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมลงพื้นที่ปราศรัย จ.เชียงราย และ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 25-26 ก.พ.นี้ โดยวันที่ 25 ก.พ. จะลงพื้นที่พบปะประชาชนและเปิดปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงราย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และคณะ ในช่วงเช้าจะไปพบปะผู้ประกอบการในพื้นที่ และประชาชนที่จุดผ่านแดนถาวร อ.แม่สาย จ.เชียงราย จากนั้นจะเปิดปราศรัยใหญ่ที่ รร.ปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย โดยเวทีจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 -18.30 น. หลังจากปราศรัยเสร็จสิ้น พรรค พท. จะลงพื้นที่ถนนคนเดิน อ.เมืองเชียงราย

ต่อจากนั้นในวันที่ 26 ก.พ. เดินทางไปยังจ.เชียงใหม่ โดยในช่วงเช้าจะไปพบผู้ประกอบการท่องเที่ยวและพี่น้องชาวชาติพันธุ์ ที่ม่อนแจ่ม อ.แม่ริมจ.เชียงใหม่ และในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่ศูนย์เฝ้าระวังฝุ่น PM 2.5 ช่วงเย็นจะเป็นการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมืองเชียงใหม่จ.เชียงใหม่

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีอย่างเนืองแน่นล้นหลาม จากการลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ในหลายจังหวัดที่ผ่านมา มีผู้คนที่มาเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพผู้คนจำนวนไม่มากหน้าเวที หรือพี่น้องออกจากเวทีขณะที่เวทียังไม่จบนั้น ชี้แจงว่าเราเล็งเห็นและเข้าใจความพยายามนี้ แต่ความจริงต้องเป็นความจริง ทุกเวทีปราศรัยของพรรค พท. แม้กระทั่งในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี มีตัวชี้วัดหลายประการ เช่น ผลการสำรวจของสำนักโพลที่ได้มาตรฐาน ชี้ตรงกันว่าแคนดิเดตนายกฯของพรรค พท. ยกระดับสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ เชื่อมั่นว่าหลังยุบสภาเมื่อประกาศนโยบายชุดใหญ่คะแนนนิยมของทั้งพรรค และว่าที่แคนดิเดตนายกฯ จะพุ่งทะยานสูงขึ้นมากขึ้นไปกว่านี้

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า เวทีของพรรค พท. การติดตามรับชมย้อนหลังทางช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือการปราศรัยของแต่ละบุคคล มียอดการรับชมสูงที่สุด หากเทียบกับเวทีพรรคการเมืองอื่นๆ เรื่องดังกล่าว ปั่นตัวเลขทางการเมืองไม่ได้ ซึ่งทุกคนทุกส่วนตรวจสอบได้ ยืนยันไม่ได้ยกตนข่มท่าน แต่เมื่อมีการวิพากษ์วิจารณ์ จึงจำเป็นต้องอธิบายยืนยันว่าพรรค พท. ทุกคน ทุกส่วนงาน ยังเดินหน้าเต็มกำลังต่อไปในทุกพื้นที่ในทุกวาระ เพื่อบรรลุเป้าหมายแลนด์สไลด์ให้ได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า พรรค พท. จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจนถึงเดือน พ.ค.และประกาศนโยบายชุดใหญ่หลังจากยุบสภา เราจะคำนึงถึงอายุของการตั้งครรภ์และความพร้อมของสภาวะร่างกายของ น.ส.แพทองธาร ซึ่งเรื่องนี้พี่น้องในพื้นที่ส่งความห่วงใยกันมามาก ต้องขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า น.ส.แพทองธารยังคงตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะพบปะพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด โดยใช้เวลาในช่วงนี้ให้ได้คุ้มค่าที่สุด สำหรับการทำงานร่วมกับพรรค พท. ภายใต้เป้าหมายแลนด์สไลด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

วธ.เปิดงานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง ชวนสัมผัสวัฒนธรรมล้านนาฉลองมรดกโลก

15 เม.ย.2567 - สงกรานต์เชียงใหม่คึกคัก กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'เศรษฐา' ย้ำแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ระหว่างรอจ่อผุดมาตรการอื่นกระตุ้น ศก.

นายกฯ มั่นใจแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ชี้ออกดอกผลไตรมาส 1-2 ปีหน้า ระหว่างรอเตรียมผุดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่แถลงต่อรัฐสภา ลั่นมาถูกทาง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด