'บิ๊กป้อม' เผย 27 พ.ย. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ก. ปัด 'มาดามแหม่ม' ลงผู้ว่าฯกทม.

'บิ๊กป้อม' เผย 27 พ.ย. เปิดตัว ส.ก. ไม่ใช่ ส.ส.กทม. แต่ยืนยันคนเก่าได้ลงหมด พร้อมปัด'มาดามแหม่ม' ลงผู้ว่าฯกทม. โยนสื่อเขียนเอง พร้อมอุ้ม'กรณิศ'จัดปาร์ตี้วันเกิดยันทุกคนสวมแมส

26 พ.ย. 2564- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพปชร. จัดงานวันเกิดและมีภาพผู้ร่วมงานไม่ใส่หน้ากากอนามัยว่า ให้ไปถามเขาดู เพราะทานข้าวถ้าใส่แมส ก็ท่านไม่ได้เหมือนกันนะ และเรื่องการจัดงานดังกล่าวเป็นเรื่องของส.ส.เขารู้ว่าจัดกันโดยจำกัดผู้ร่วมงานจำนวน 50 คน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพระหว่างทานข้าว ซึ่งตนก็ได้สอบถามส.ส.ที่ร่วมงาน แล้ว เขาบอกว่าใส่แมสกันทั้งหมดนอกจากตอนทานข้าว พร้อมไปถามไปสื่อมวลชนว่า ทานข้าวใส่แมสได้หรือไม่

เมื่อถามถึงกรณีจะมีการประชุมตัวแทนพรรคคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. และ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร. ในวันที่ 27 พ.ย. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังเลย สื่อไปเอามาจากไหน ตนยังไม่รู้เลย ส่วนกำหนดการที่ออกนั้น ไม่ใช่เรื่องผู้สมัคร ส.ส. แต่เป็นผู้สมัคร ส.ก.

เมื่อถามว่าในส่วนผู้สมัคร ส.ส.กทม.มีการเตรียมตัวไว้หรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องเตรียมตัวหรือไม่ เตรียมตัวเป็นเรื่องของตน ไม่ใช่เรื่องของสื่อ ตอนนี้ตนยังไม่วางตัวผู้สมัครส.ส.ใครเลย วางตัวแต่คนเก่า ซึ่งคนเก่าก็ต้องลง

เมื่อถามว่าในส่วนของผู้ว่าฯกทม.พปชร. ได้วางตัวหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อจะเอาใคร เมื่อสื่อตอบกลับไปว่าตอนนี้มีหลายชื่อ พล.อ.ประวิตร ตอบกลับว่า ไม่รู้ ตน ไม่รู้สักชื่อนึง สื่อจะเอาใครก็เลือกไปเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เหมาะสมจะลงผู้ว่าฯกทม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยเสียงดังว่า "เฮ้ย มันจะเป็นได้อย่างไรเล่า เขาไม่ได้ทำเลย สื่อไปว่ากันเอง "

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นฤมล' ตีปี๊บ 'หัวหน้าทีมไทยแลนด์' ดึงเงินลงทุนต่างประเทศ เพิ่มกระฉูด 72%

'นฤมล' เผย 'เศรษฐา' หัวหน้าทีมไทยแลนด์ ดึงเงินลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ ปี 2566 เพิ่มกระฉูด 72% จีนครองอันดับหนึ่ง 25% ของมูลค่าทั้งหมด

'นฤมล' ทิ้ง พปชร. ไขก๊อกพ้น 'เหรัญญิก-สมาชิกพรรค'

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวแล้ว อีกทั้งยังลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เช่นกัน

‘นฤมล’ ปัดตอบคุยจับขั้วรัฐบาล แต่ไม่ปิดตายแค่ขั้วเดิม

นฤมล ระบุยังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับพรรคร่วมรัฐบาลเดิม แต่ไม่ได้ปิดตายว่าจะพูดคุยเพียงแต่พรรคขั้วเดิม ทุกอย่างต้องรอผลการเลือกตั้ง

'นฤมล' ควง 'เอ๋ บุณณดา' ลุยหาเสียงย่านกุฎีจีน ช่วยส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนสู่การสร้างรายได้

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าทีมผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่เขตบางซื่อเพื่อช่วย ดร.บุณณดา

'บิ๊กป้อม'ขนทัพใหญ่บุกขอนแก่น เพิ่มกองทุนหมู่บ้านเป็น 2 แสน ชูอีสานเมืองอุตสาหกรรมทันสมัย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค

'นฤมล' นำทัพลุยตลาดละลายทรัพย์ ช่วย 'สฤษดิ์' เบอร์ 11 ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูท่องเที่ยว

"ศ.ดร.นฤมล"ลุยหาเสียงช่วย"ลั่น สฤษดิ์"เขต1 เบอร์ 11 ตลาดละลายทรัพย์ ท่ามกลางสายฝน ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูศก.ท่องเที่ยว แฟ