'สุชาติ' ห่วงใย 'บิ๊กตู่' ส่งตัวแทนเข้าเยี่ยมที่ รพ. หลังติดภารกิจต่างประเทศ

“สุชาติ” ห่วงใย “บิ๊กตู่” มอบ สลน.ส่งกระเช้าเยี่ยมที่ รพ. หลังตัวเองติดภารกิจที่ประเทศออสเตรเลีย แสวงหาความร่วมทางด้านแรงงาน

5 มี.ค.2566 –  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.ที่อาคารสมเด็จย่า 90 โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าเยี่ยม พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมนำกระเช้าดอกไม้ ของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่ติดภารกิจอยู่ที่ประเทศ ออสเตรเลีย มามอบให้กับ นายกรัฐมนตรีด้วย

“รมต.สุชาติ ติดภารกิจตรวจเยี่ยมแรงงานไทยในออสเตรเลีย และแสวงหาความร่วมมือด้านแรงงาน ยกระดับแรงงานไทย ซึ่งเมื่อได้ทราบข่าวนายกรัฐมนตรีมีอาการมืออักเสบ ได้พูดคุยถามไถ่อาการ  จึงได้มอบหมายให้นำดอกไม้มาเยี่ยมนายกรัฐมนตรีด้วยความห่วงใย” นางสาวนัทรียา กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวนัทรียา ไม่ได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์  เนื่องจากแพทย์ให้ยานอนหลับ เพื่อให้พักผ่อนอย่างเต็มที่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี