'เจ๋ง' รวมพลคนเสื้อแดง ตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติหนุนบิ๊กตู่ ลั่นพอกันทีสู้เพื่อเขาเราติดคุก

“เจ๋ง ดอกจิก” จับมือคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งตั้ง“กลุ่มรวมใจรักชาติ”เดินสายทั่วประเทศขอคะแนนเสียงหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ ดัน “ประยุทธ์”นั่งนายกฯอีกสมัย ลั่นเป้าหมายหลักหยุดแลนด์สไลน์พรรคไทย ชี้หมดยุค “สู้เพื่อเขาเราติดคุกถูกทอดทิ้ง”

11 มี.ค.2566 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เปิดเผยว่า ตนได้ร่วมกับนายสมหวัง อัสราศี และอดีตแกนนำ นปช.หลายจังหวัดที่เคยเป็นคนเสื้อแดง ร่วมต่อสู้ด้วยกันมาในอดีตมาตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติมีตนเป็นประธานกลุ่มฯ จุดประสงค์ก็เพื่อไปรวบรวมติดตามค้นหาเชิญชวนจูงใจพี่น้องเสื้อแดงในทุกจังหวัดโดยเฉพาะภาคเหนือและภาคอีสาน 17 ที่ถูกทำร้ายถูกทอดทิ้งมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่เคยร่วมทัพกันมาแต่ถูกกระทำแบบนี้ ตนติดคุกมา 4 รอบแต่ขาดการเหลียวแล หรือเขาเหลียวแลแต่ถูกอมกลางทางสู้เพื่อเขาแต่เราติดคุกสู้เพื่อเขาแต่เราขาดการเหลียวแลพอแล้ว

“กลุ่มรวมใจรักชาติจะร่วมมือกับคนเสื้อแดงทำประโยชน์เพื่อชาติ คนเสื้อแดงเหมือนเปรียบเสมือนหมาล่าเนื้อล่าเสร็จเขาก็เอาเนื้อไปแบ่งกันกิน ทอดทิ้งให้หมาเลียแผลตัวเองจากการต่อสู้ที่บาดเจ็บ พอเนื้อหมดก็ให้ออกไปล่าต่อ ขอโทษที่เปรียบเป็นหมาล่าเนื้อ่แค่เพียงการเปรียบเปรยเท่านั้น เพราะคนเสื้อแดงถูกย่ำยีถูกทอดทิ้งมาตลอด ผมในนามประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ จะไปรวบรวมคนเสื้อแดงที่บาดเจ็บขาดการดูแลถูกทอดทิ้งไม่ให้เกียรติมาเป็นกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อเชิญชวนให้มาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเป็นพรรคที่ทำประโยชน์เพื่อประชาชนจริงๆ,มีนโยบายดีๆออกมาดูแลประชาชนจำนวนมากและจับต้อง”นายยศวริศกล่าว

นายยศวริศ กล่าวว่า การทำงานของกลุ่มรวมใจรักชาติจะทำคล้ายกับอดีตนปช.ที่เดินคู่กับพรรคเพื่อไทย กลุ่มนี้ก็จะเดินคู่กับเพื่อรวมไทยสร้างชาติเพื่อบอกให้ประชาชนรู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองอย่างไรกบ้าง ที่ผ่านมาตนเดินสายมาระยะหนึ่งแล้วทำในฐานะส่วนตัว แต่หลังจากนี้จะลงพื้นที่ทั่วประเทศในนามกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อขอเสียงจากประชาชนโดยเฉพาะคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งให้มาสนับสนุนผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ มาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และเป้าหมายหลักของกลุ่มรวมใจรักชาติคือ หยุดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย

นายยศวริศ กล่าวว่า การมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติตนทำในนามส่วนตัวเป็นสมาชิกพรรคเพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ที่ผ่านมาตนเสื้อแดงต้อนรับเยอะบางเวทีใส่เสื้อแดงมากันจำนวนมา นึกว่ามาด่าแต่ปรากฎมาสนับสนุนแนวทางนี้ จากนี้ตนจะเปิดเวทีไปเรื่อย ๆเดินสายทั่วประเทศ ไปขอคะแนนเสียงมาช่วยลุงตู่ มาช่วยผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'นิชา' ภรรยาพลเอกร่มเกล้า ทำบุญครบ 14 ปี โพสต์ยอมเป็น 'คนแพ้' เสียสละชีวิตเพื่อแผ่นดินไทย

นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ระหว่างการชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือ คนเสื้อแดง บริเวณแยกคอกวัว เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. 2553 โพสต์เฟซบุ๊กว่า ๑๐ เมษายน ๒๕๖๗ ปีนี้อากาศร้อนเหลือเกิน ต้องพยายามเรียกสติไม่ให้หลงไปกับความร้อน

เดือด! รำลึก 10 เมษา 53 กองเชียร์เสื้อแดงตะโกนไล่ ด่าเพื่อไทยตระบัดสัตย์

คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 จัดกิจกรรม ‘รำลึกและสดุดีวีรชน 14ปี เมษาพฤษภา 53’ โดยได้ถวายสังฆทานพระสงฆ์ 6 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ กลุ่มวีรชนประชาธิปไตย เมษา-พฤษภา 2553