ขนหัวลุก ! วิสัยทัศน์ว่าที่นายกฯเพื่อไทย ไม่แคร์โกงซื้อเสียง

 “อิ๊งค์” อ้อน กาเพื่อไทยสองใบให้แลนด์สไลด์  ด้าน “เศรษฐา”  รับประกัน นายกฯจะเป็นใครก็ตาม ต้องกู้คืนศักดิ์ศรีมาให้คนไทย  อึ้ง บอก รับเงินใครก็ได้ แต่ให้ดูนโยบายเป็นสำคัญ  

12 มี.ค.2566 – เมื่อเวลา 17.00 น. ที่สวนกลางเมือง จ.พิษณุโลก พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัยใหญ่ มีประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  ปราศรัยว่า คนเยอะมากทำให้มีกำลังใจมากๆ แม้จะไม่ได้ใกล้ชิดข้างหลังแต่ขอส่งใจไปให้ ดีใจมากที่ยังสามารถมาคุยกับประชาชนได้ด้วยตัวเอง วันนี้ตนเองและพรรคเพื่อไทย พร้อมมาบอกว่าทำไมอยากให้เลือกเพื่อไทย ทำไมต้องเลือกส.ส.เพื่อไทย ทำไมถึงแบ่งใจไม่ได้ เพราะถ้าแบ่งใจพรรคเพื่อไทยจะตั้งรัฐบาลไม่ได้ และจะไม่สามารถผลักดันนโยบายดีๆสู่มือประชาชนเหมือนที่เคยทำมาได้

“วันนี้ขอให้ชาวพิษณุโลกเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค พรรคเพื่อไทยจะเพิ่มโอกาสให้กับเยาวชน รถไฟความเร็วสูงต้องผ่านพิษณุโลก การคมนาคมสี่แยกอินโดจีนที่พิษณุโลกต้องสำเร็จ อีกไม่กี่วันจะยุบสภาฯอยากให้ประชาชนกำหนดอนาคตตัวเองเลือกรัฐบาลแบบไหนมาดูแล เลือกรัฐบาลแบบไหนให้มาผลักดันนโยบายให้สำเร็จ เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ไปเลย” น.ส.แพทองธาร ระบุ  

ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยว่า ขอบคุณ น.ส.แพทองธาร ที่ให้โอกาสตนเองเข้ามามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ วันนี้ตนเองก้าวเข้าการเมืองอย่างเต็มตัวสลัดคราบนักธุรกิจ ซึ่ง 8 ปี ที่ผ่านมาประเทศเราตกต่ำ นายกฯคนปัจจุบันพูดตลอดว่าเรามั่นคง แต่มั่นคงอย่างไรถ้าไม่มั่งคั่งก็ไม่มั่นคง รายได้ถดถอย ยาเสพติดเพิ่ม ดังนั้นอย่าตะแบงพูดอยู่ได้ว่ามั่นคง 8 ปีที่ผ่านมา เยอะมากพอแล้ว ลูกหลานย้ายออกนอกประเทศเพราะไม่มั่นคงในรัฐธรรมนูญปัจจุบันที่ไม่เป็นประชาธิปไตยเต็มใบ สิทธิเสรีภาพเป็นเรื่องสำคัญ ทำไมยังบังคับเกณฑ์ทหารแทนที่จะให้สมัครใจ พรรคเพื่อไทยใช้นโยบายนำมาโดยตลอด นโยบายที่จะคลอดมารับรองได้ว่าโดนใจ

“ การเลือกตั้งกำลังจะมาถึง จะรับเงินใครผมว่าก็รับไป ส่วนจะกาหรือไม่ ผมว่านโยบายเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะทำให้เรามีรายได้ที่มั่นคงไม่ต้องไปแบมือขอใคร 8 ปีที่ผ่านมาผู้นำไม่ได้ไปสร้างตัวตนบนเวทีโลก เราต้องมีจุดยืนที่ชัดเจน ประเทศไทยแม้จะเล็กแต่มีศักดิ์ศรีความเป็นคนไทย โดยต้องเลือกเพื่อไทย นายกฯจะเป็นใครก็ตามทีแต่รับประกันได้ว่าศักดิ์ศรีจะถูกคืนมาให้ประชาชน อีก 2 เดือนจะมีการเลือกตั้งถ้าไม่พอใจกับ 8 ปีที่ผ่านมาขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทยทั้ง2 ใบแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน” นายเศรษฐา ระบุ.   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ งานสงกรานต์ 67 เงินหมุนเวียน 2,800 ล้านบาท

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง​ ให้สัมภาษณ์ถึงสถิติการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ว่า ดีขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะการจราจร ต้องขอบคุณ รมว.คมนาคม ตนเชื่อว่าได้ไปกำกับดูแลจริงๆ

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์สุดปัง ต่างชาติทะลัก เงินหมุนเวียนอื้อ

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์ประสบความสำเร็จเงินหมุนเวียนอื้อตัวเลขนักท่องเที่ยวพุ่งเชื่อปี 67 เป็นปีที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยมากที่สุด

โฆษกรัฐบาลเผย 'เศรษฐา' พร้อมหารือนายกฯนิวซีแลนด์ ยกระดับความสัมพันธ์

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงก