'จุรินทร์' ไม่สน 'จุติ' ย้ายไปซบรวมไทยสร้างชาติบอกไม่ใช่เรื่องใหม่!

'จุรินทร์' ชี้ 'จุติ' ซบ รทสช.ไม่ใช่เรื่องใหม่ เอกภาพ ปชป.ยิ่งชัดเจนเหนียวแน่นขึ้น ลั่นจับมือร่วมใจฟันฝ่าอุปสรรค

15 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกระแสข่าวนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อลาออกไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ไม่ใช่เรื่องใหม่ โดยสมาชิกพรรคจะร่วมมือร่วมใจอย่างเป็นเอกภาพฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อนำพรรคสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย ทุกอย่างไม่มีอะไรมาทำลายเป้าหมาย สำหรับคนที่เหนียวแน่นอยู่กับพรรคจะขอตอบแทนทุกคนด้วยการมุ่งมั่นทุ่มเททำงาน

เมื่อถามว่านายจุติได้แจ้งลาออกหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าแจ้งกับใคร แต่ไม่มีปัญหาจะแจ้งหรือไม่แจ้ง สำคัญคือจับมือกับคนที่อยู่กับพรรคต่อไป ไม่หวั่นไหว ไม่ท้อแท้หรือหมดกำลังใจเพราะคนส่วนใหญ่ยังอยู่กับพรรค อุดมการณ์เหนียวแน่น เอกภาพพรรคจะได้ชัดเจนเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ถามว่าการเลือกตั้งที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นอย่างไร นายจุรินทร์ กล่าวว่า ผู้สมัครที่เป็นกำลังหลักไม่มีใครหวั่นไหว ยังอยู่กับพรรคนายจักษ์ พันธ์ชูเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก และคนอื่นๆ ชัดเจน ไม่มีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกปชป. จี้ 2 หน่วยงาน สอบ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อยเมียนมา ผิดข้อห้ามหรือไม่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พบกับชนกลุ่มน้อยในเมียนมา ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่หากมีการดำเนินการโดยใคร คนใดคนหนึ่ง

'สหายอ้วน' จ่อเดินสายพบ 'ผบ.เหล่าทัพ'

'ภูมิธรรม' จ่อเดินสายพบ ผบ.เหล่าทัพ ยึดหลักไม่เป็นเจ้านายสั่งการ แต่พร้อมจะรับฟัง-ตัดสินใจร่วมรับผิดชอบ บอกไม่ไดร์ฟกอล์ฟ เหตุเอ็นเปื่อยยุ่ย

'ภูมิธรรม'บอกอย่าดราม่าเยอะให้เอาความจริงมาพูดเรื่องข้าว 10 ปี!

'ภูมิธรรม' เซ็งปมซาวข้าวหลายน้ำ บอกจะกี่น้ำแล้วแต่ความในใจ ขออย่าเบี่ยงประเด็น ดึงสติเอาความจริงมาพูด อย่าดราม่า โอ่ 10 ปีข้าวจำนำ คุณภาพดี-มีราคา ข้องใจทำไมวันนั้น เอาไปขาย 5 บาท

'รมต.ถุงขนม' การันตีประเด็นข้าวค้างเก่า 10 ปีไม่มีการเมือง!

'พิชิต' ขออย่าตีเป็นประเด็นการเมืองหวังฟอกขาวคดีจำนำข้าว หลัง 'ภูมิธรรม' บุกโกดังสยบข้าวเน่า แย้มแค่พบเบาะแสเร่งขายตีเป็นข้าวเน่าเอาไปทำอาหารสัตว์ เผยมีคนยื่น DSI ตรวจสอบแล้ว

ชมปูนปั้น ยักษ์หลับ-ยักษ์ตื่น สร้างนานกว่า 50 ปี วัดหล่ม จ.พิษณุโลก

ชมประติมากรรมปูนปั้น ยักษ์หลับ ยักษ์ยื่น ที่วัดหล่ม หนึ่งเดียวในพิษณุโลก เผยวัดสร้างมานานกว่า 50 ปีเป็นกุศโลบาย สื่อถึงความยาวนานของยักษ์ 2 ตน ในการทำหน้าที่เฝ้ายามหัวบันไดกุฏิเจ้าอาวาส

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย