'จุรินทร์' ไม่สน 'จุติ' ย้ายไปซบรวมไทยสร้างชาติบอกไม่ใช่เรื่องใหม่!

'จุรินทร์' ชี้ 'จุติ' ซบ รทสช.ไม่ใช่เรื่องใหม่ เอกภาพ ปชป.ยิ่งชัดเจนเหนียวแน่นขึ้น ลั่นจับมือร่วมใจฟันฝ่าอุปสรรค

15 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกระแสข่าวนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อลาออกไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ไม่ใช่เรื่องใหม่ โดยสมาชิกพรรคจะร่วมมือร่วมใจอย่างเป็นเอกภาพฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อนำพรรคสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย ทุกอย่างไม่มีอะไรมาทำลายเป้าหมาย สำหรับคนที่เหนียวแน่นอยู่กับพรรคจะขอตอบแทนทุกคนด้วยการมุ่งมั่นทุ่มเททำงาน

เมื่อถามว่านายจุติได้แจ้งลาออกหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าแจ้งกับใคร แต่ไม่มีปัญหาจะแจ้งหรือไม่แจ้ง สำคัญคือจับมือกับคนที่อยู่กับพรรคต่อไป ไม่หวั่นไหว ไม่ท้อแท้หรือหมดกำลังใจเพราะคนส่วนใหญ่ยังอยู่กับพรรค อุดมการณ์เหนียวแน่น เอกภาพพรรคจะได้ชัดเจนเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ถามว่าการเลือกตั้งที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นอย่างไร นายจุรินทร์ กล่าวว่า ผู้สมัครที่เป็นกำลังหลักไม่มีใครหวั่นไหว ยังอยู่กับพรรคนายจักษ์ พันธ์ชูเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก และคนอื่นๆ ชัดเจน ไม่มีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศปช.มอบมหาดไทยเร่งจ่ายเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย

ศปช.ปฏิบัติการเชิงรุก มอบ มท. เร่งจ่ายเงินเยียวยาทันที หลัง ครม.อนุมัติงบ - พร้อมเร่งช่วยเหลือ จัดส่งอาหาร เครื่องมืออุปโภคบริโภคให้เพียงพอ – สั่งกรมกร๊วกแก้ผังเร่งสร้างการรับรู้ให้ ปชช.ป้องกันดราม่า

'ทบ.-ทร.'สะดุ้ง 'บิ๊กอ้วน' บอกมีเปลี่ยนโผแค่ 2 เหล่าทัพจบสัปดาห์นี้

'บิ๊กอ้วน' ย้ำโผทหารจบสัปดาห์นี้ มองเรื่องร้องเรียนช่วงแต่งตั้งโยกย้ายเป็นธรรมดา รับฟังไว้เพื่อตรวจสอบ บอกตนร้อนใจไม่แพ้กัน มองตำแหน่ง ผบ.ทร. คนใหม่ขัดแย้ง แต่ถ้าแจงได้ก็จบ

รมว.ดีอีได้ทีเห็นพ้อง 'วิโรจน์' รุมยำแบงก์ชาติเรื่องแก๊งคอลเซ็นเตอร์

'ประเสริฐ' เห็นด้วย 'วิโรจน์' กระทุ้งผู้ว่าแบงก์ชาติ เร่งระบบหน่วงเงิน -ธนาคารพาณิชย์ต้องร่วมรับผิดชอบร่วมกับเหยื่อ หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์เล่นงานหมดตัว

'ประเสริฐ' ยันดันแอปฯ ทางรัฐขึ้นเป็นซูเปอร์แอปฯ ภาครัฐ

'ประเสริฐ' ยันรัฐบาลเดินหน้าพัฒนาแอปฯทางรัฐต่อเนื่อง จ่อใช้เป็นช่องทางช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ - จ่ายเงินเยียวยาประชาชนในอนาคต หลังประชาชนลงทะเบียนมากกว่า 30 ล้านคน

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า