‘พท.’ ปลื้มโพลหนุนทั้งคนทั้งพรรค มั่นใจสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์

‘อนุสรณ์’ ขอบคุณผลโพลหนุนเพื่อไทยทุกด้าน สะท้อน ปชช.ต้องการความหวังหลังจมทุกข์ 8 ปี พร้อมเดินหน้านำเสนอนโยบาย พาประเทศออกจากวิกฤต

20 มี.ค.2566-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีนิด้าโพลเผยผลสำรวจประชาชน เรื่อง ‘ศึกเลือกตั้ง 2566 ครั้งที่ 1’ พบประชาชนให้ความสนใจและสนับสนุนพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคว่า ขอขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจให้พรรค พท.เป็นพรรคอันดับหนึ่งที่ยังครองใจประชาชนอยู่ทุกด้าน  สะท้อนว่าพรรคคือความหวังที่จะช่วยให้ประชาชนหลุดพ้นออกจากความทุกข์ที่สะสมมานานนับ 8 ปี  และมีความหวังกับผู้นำของพรรค ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่าผู้นำของพรรคเพื่อไทยได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนถึง 3 คนได้แก่ นพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร และนายเศรษฐา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เป็นความหวังของประชาชน

“ทั้งหมดถือเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นเดินหน้าทำงานต่อไปด้วยการนำเสนอนโยบาย ผ่านการลงพื้นที่พบปะ และรับฟังปัญหาของประชาชน สู่เป้าหมายที่พรรคเพื่อไทย มาขอความร่วมมือจากประชาชน นำเอาชัยชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์  เพื่อนำพารัฐบาลที่มีความเข้มแข็ง มีเสถียรภาพ เป็นสถาบันการเมืองแห่งความหวังที่จะผลักดันนโยบายที่จะเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และขยายโอกาสกลับคืนสู่อ้อมกอดของพี่น้องประชาชน  เป็นชัยชนะประชาชนคนไทยทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ