พปชร.ร้องจ๊าก! สกุลดัง 'ม่วงศิริ' ทิ้งพรรคโค้งสุดท้าย โอดควรบอกกันแต่เนิ่นๆ

22 มี.ค.2566 - นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรับผิดชอบดูแลการเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ของพรรค เปิดเผยว่า ขณะนี้นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของ พปชร. ได้ลาออกจากพรรคแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมาร่วมเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. กทม. ของพรรคไปแล้วก็ตาม ซึ่งเป็นการแจ้งที่กระชั้นชิด เพราะเพิ่งแจ้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อีกทั้งตอนที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของ พปชร.ทั้ง 33 คน ก็คิดว่าทุกคนลงตัวหมดแล้ว และเตรียมเข้าสู่กระบวนไพรมารีของของพรรค และเตรียมไปสมัคร ส.ส.

นายสกลธี กล่าวว่า เชื่อว่าหลังการยุบสภา มีการเปิดช่องให้ย้ายพรรค จึงคิดว่าได้มีการพูดจาหรือเจรจาโดยบางคนอาจได้รับเงื่อนไขที่ดีกว่า จึงตัดสินใจย้ายพรรค ถือเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็เสียดาย เพราะจะกระทบต่อฐานเสียง เนื่องจากเป็นพื้นที่เป้าหมาย และเห็นว่าควรจะบอกกันตั้งแต่เนิ่นๆ การมาบอกกระชั้นชิดถึงแม้จะหาตัวคนใหม่มาแทนได้แต่จะเหนื่อยหน่อย ซึ่ง พปชร.กำลังพูดคุยเพื่อหาตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มาแทน โดยจะพิจารณาจากคนที่อยู่ในบัญชีสำรอง

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่านายสุวัฒน์น่าจะไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)สุวัฒน์ ม่วงศิริ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ