ปชป. เมินโพล กทม. ตามหลัง เชื่อเปลี่ยนได้ชั่วข้ามคืน

‘องอาจ’ ไม่หวั่นโพล เรตติ้ง ปชป. ใน กทม. ยังตามหลังอีก 3 พรรค ชี้ความเห็นคนกรุงเปลี่ยนแปลงได้ชั่วข้ามคืน ลุยพบประชาชนทุกพื้นที่

27 มี.ค. 2566 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร กล่าวถึงนิด้าโพลสำรวจความนิยมประชาชนในกรุงเทพมหานคร (กทม.) ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นว่า พร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากคน กทม. ผ่านการทำโพล เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ในการทำงานให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ผลสำรวจผ่านการทำโพลก็มีขึ้นมีลงไปตามช่วงเวลาที่ทำโพล

อย่างไรก็ดีพบว่าการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ในอดีตที่ผ่านมา ความคิดเห็นของประชาชนต่อการใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงชั่วข้ามคืน เมื่อมีข้อมูลใหม่มาประกอบการตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้ผลสำรวจของนิด้าโพลในพื้นที่ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลังพรรคการเมืองอื่นอีก 3 พรรค เราไม่หวั่นไหว ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรค ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยใน กทม. ให้ได้

“ขณะนี้ผู้สมัครของพรรคเร่งลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ นำนโยบายที่ตอบโจทย์คน กทม. ไปนำเสนอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งรับรู้เนื้อหาสาระให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการเสนอตัวอาสามารับใช้ประชาชนคน กทม. โดยไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรคใดๆ จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องพบว่า เสียงตอบรับจากชาวบ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสให้กลับมารับใช้คน กทม. ต่อไปอย่างแน่นอน” นายองอาจ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า