หวังผลบางอย่าง! 'อนุชา' ซัดคนปล่อยข่าว 'สามมิตร' กลับเพื่อไทย

‘อนุชา’ โต้คืนรังเก่าเพื่อไทย แจงไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว มีแต่คน พปชร. ฉะพวกปล่อยข่าวหวังผลอะไรบางอย่าง

29 พ.ย. 2564 – ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงกระแสข่าวกลุ่มสามมิตร จะย้ายกลับไปเพื่อไทย ว่า ไม่เป็นความจริง ไม่รู้ว่าใครให้ข่าว ขอให้ไปถามคนที่ให้ข่าว มองว่าคนที่ปล่อยข่าวน่าจะหวังผลอะไรบางอย่าง​

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาในขณะนี้ส่วนใหญ่เป็นคนของกลุ่มของสามมิตรเป็นหลักนั้น นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว​ มีแต่คนที่ทำงานการเมืองอยู่พรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า​ เป้าหมายการโจมตีปล่อยข่าว ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนใหญ่ตนไม่ค่อยพูดเรื่องการเมืองอยู่แล้ว เป็นคนไปตรงไปตรงมา ถึงได้มีข่าวน้อย ไม่ใช่คิดว่าจะพูดอะไรก็พูดง่ายๆ และย้ำว่าไม่มีแนวคิด เหมือนที่ปรากฏเป็นข่าวอย่างแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'เศรษฐา' ย้ำแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ระหว่างรอจ่อผุดมาตรการอื่นกระตุ้น ศก.

นายกฯ มั่นใจแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ชี้ออกดอกผลไตรมาส 1-2 ปีหน้า ระหว่างรอเตรียมผุดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่แถลงต่อรัฐสภา ลั่นมาถูกทาง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด