'ธรรมนัส' เศร้า 'ชนม์สวัสดิ์' จากไปกะทันหัน ลั่นการเมืองปากน้ำยังเดินหน้าต่อ

‘ธรรมนัส’ เศร้า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ จากไปกะทันหัน ยันครอบครัวอัศวเหมสนิทกันมากสุด ลั่นการเมืองปากน้ำยังเดินหน้าต่อ ต้องเข้าไปช่วยเรื่องขวัญกำลังใจ

31 มี.ค. 2566 – ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ รับทราบเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทุกคนพยายามลุ้น แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ต้องแสดงความเสียใจ เพราะเขาเป็นน้องรักของตน คบกันมานาน รักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นการเมือง แล้วเขาเป็นแกนหลักที่จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุเกิดช่วงใกล้เลือกตั้งอย่างนี้จะทำอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “ยังคงเดินหน้าต่อ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่อาจต้องปรับยุทธศาสตร์เข้าไปช่วยเขา เพราะการเมืองในพื้นที่สมุทรปราการ เมื่อปี 62 ทางพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือทำอะไรเลย คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำคนเดียว เราต้องกลับเข้าไปช่วย แต่อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่าผู้สมัครที่สมุทรปราการของเราทุกคนแข็งมาก มีพื้นฐานการเป็นนักการเมืองท้องถิ่นอยู่แล้ว ไม่หนักใจเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจมากกว่า ต้องเข้าไปช่วยกัน”

เมื่อถามว่า ตอนแรกนายชนม์สวัสดิ์ดูคนเดียว โดยที่พรรคไม่ได้เข้าไปช่วยเลยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “ใช่ เขาไม่ได้ให้ที่อื่นเข้าไปช่วย ในพื้นที่เขาแน่น ซึ่งการเมืองที่สมุทรปราการ คุณเอ๋ เขาดูเบ็ดเสร็จคนเดียว ทั้งท้องถิ่น และทุกเรื่อง”

ส่วนหลังจากนี้พรรคจะส่งให้ใครไปช่วยดูที่สมุทรปราการแทนนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เดี๋ยวคงต้องนั่งคุยกัน แต่ครอบครัวนี้ตนสนิทมากที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน