ตีปี๊บเปิดแคมเปญ 'ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน'

30 พ.ย.2564 - นายชนินทร์ รุ่งธนเกียรติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากความล้มเหลวของรัฐบาลที่นำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้ ขณะที่ความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลยิ่งทำให้เสถียรภาพสั่นคลอน หากเพลี่ยงพล้ำ ก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองทุกเมื่อ พรรคเพื่อไทยจึงได้เตรียมความพร้อมเข้าสู่สนามการเลือกตั้งในครั้งหน้าด้วยการเดินหน้าระดมความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เปิดให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในการเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศร่วมกับพรรคเพื่อไทยผ่านแคมเปญ “ครอบครัวเพื่อไทย แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”

โดยโครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย” คือการประสานความร่วมมือกับประชาชนในวงกว้าง ให้ผู้ที่สนใจและสนับสนุนพรรคแต่ยังไม่พร้อมสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมือง สามารถเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยได้ ซึ่งมีความแตกต่างจากการเป็นสมาชิกพรรคคือ การลดข้อจำกัดเรื่องคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมลง เช่น ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร เป็นต้น ทำให้ประชาชนทุกวัย ทุกภาคส่วน สามารถมีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้ง่ายขึ้น เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังและเจตจำนงในการสนับสนุนพรรคการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้ผู้เป็นครอบครัวเพื่อไทยจะมีสิทธิประโยชน์ ดังนี้ 1.ได้รับข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ โดยตรงจากทางพรรคเพื่อไทย 2. มีสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางพรรคจัดขึ้นในอนาคตก่อนบุคคลทั่วไป 3. สามารถซื้อสินค้าที่ระลึกต่างๆของพรรคเพื่อไทยได้ในราคาพิเศษ

นายชนินทร์ กล่าวว่า สำหรับช่องทางการสมัครครอบครัวเพื่อไทย เพียงคลิกแถบเมนูภายในไลน์ ออฟฟิศเชียล พรรคเพื่อไทย https://lin.ee/lOrhxhc (Line id : @pheuthai) หรือเข้าไปคลิกลิงก์สมัครได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กพรรคได้เช่นกัน

“การเปิดให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองได้อย่างกว้างขวาง เป็นรากฐานของระบอบประชาธิปไตยที่แข็งแรง ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในวิถีประชาธิปไตย และอยากเห็นประเทศไทยดีกว่านี้ ร่วมกับลงชื่อเป็นครอบครัวเพื่อไทย และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้ชนะการเลือกตั้งรอบหน้าแบบแลนด์สไลด์ ปลดสลักโซ่ตรวจที่พันธนาการประเทศไทยไปด้วยกัน” นายชนินทร์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' หนุน 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' อย่าถอดใจ ประชาชนต้องการให้เป็นวีรบุรุษที่ยังมีชีวิต

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านทางเพซบุ๊กว่า *สายเลือดพ่อ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า “ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ”

ชำแหละ 'อุ๊งอิ๊ง' ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับแบงก์ชาติ ไร้น้ำยาแต่ทำตัวเป็นกูรู

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เมื่อ ดีเอ็นเอทักษิณกำเริบ คิดรบกับ "แบงก์ชาติ" เห็นข่าวอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดีเอ็นเอทักษิณ

'รองเลขาฯเพื่อไทย' แห่ตาม 'อุ๊งอิ๊ง' โจมตีแบงก์ชาติไม่ฟังเสียงรัฐบาล

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีการวิจารณ์คำแถลง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเด็นความเป็นอิสระและการดำเนินนโยบายการเงินของธนาคารแห่งประเทศไทย

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม