'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

4 พ.ค.2567 - จากกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้ป้าหน้าผมเต็มค่ะ" อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นางพวงเพ็ชรไม่สบายใจ หลังถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี

ล่าสุด นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ซึ่งลี้ภัยอยู่ในต่างประเทศ โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า หมอชลน่าน แบกพรรค แบกศักดิ์ศรี ยอมเสียหน้า เสียคำพูด เพราะ คำว่าแลนสไลด์โง่ ๆ ที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ไม่มีอ่ะปลอบใจ ไปเอาเรื่องคุมหมอด้วยกันไม่ได้มาอ้างปลด แล้วทำดราม่า

แต่นางพวงเพ็ชรพาพรรคแพ้ยับทั้งกรุงเทพฯ กลัวน้อยใจ อย่างว่า แก๊งปาร์ตี้เดียวกัน ลงหลุมสมัยหน้าแบบไปพร้อมๆกันทุกคน อสกฮ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา 22 สิงหา! 'ทักษิณ' พักโทษยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษจะขนาดไหน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อยู่ระหว่างการพักโทษ ยังทำได้ขนาดนี้ พ้นโทษแล้วจะขนาดไหน

'ครูมานิตย์' มองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีนัยยะการเมือง 'ทักษิณ-แกนนำพรรคร่วม' ไปร้านอาหาร 'เต้น ณัฐวุฒิ'

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีร่วมรับประทานข้าวร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสร่วมแสดงความยินดีการเปิดร้านอาหารเยี่ยมใต้สาขา 2

'ทะลุฟ้า' เดินสายฯ อ้าง 'บุ้ง-สำนึกความเป็นมนุษย์' ปล่อยผี 112

'ทะลุฟ้า' บุกสภาฯ เรียกร้องนิรโทษกรรมรวมความผิด ม.112-ชะลอคดีความ -ปล่อยนักโทษการเมืองที่อยู่ในเรือนจำ ด้านชูศักดิ์ย้ำยังไม่ได้มีมติปฏิเสธ หรือไม่รับข้อเสนอ แต่อยู่ระหว่างการหารือ

'ชูศักดิ์' เผยเคยรับข้อเสนอ 'บุ้ง ทะลุวัง' เพื่อไทยเร่งแก้รธน.เรื่องสิทธิประกันตัว

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง ทะลุวัง ว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร ซึ่งยังเป็นเยาวชนคนหนุ่มสาว

ชำแหละ 'เพื่อไทย' ครบรอบ 1 ปี เลือกตั้ง 66 ทำประเทศเสียหายมากมาย

ครบรอบหนึ่งปี เลือกตั้ง 66 'จตุพร' ซัดเพื่อไทยทำ ปท.เสียหายมากมาย ตั้งแต่ตระบัดสัตย์ ปล่อย'ทักษิณ' จุ้นจ้านสงครามพม่า แต่นายกฯ กลับเงียบ ไม่มีใครทำอะไรได้ จึงลำพองอำนาจ ลั่น 29 พ.ค.วันชี้ชะตาบ้านเมืองครั้งสำคัญ

'อิ๊งค์' เซ็นตั้งที่ปรึกษา ขันน็อต สก.เพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงนามในคำสั่งแก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งพรรคเพื่อไทย ที่ 0002/2567 ระบุว่า ตามที่ได้มีคำสั่งพรรคเพื่อไทยลงวัน