'บิ๊กตู่-วราวุธ' บังเอิญเจอที่ดอนเมือง ต่างคนต่างบินหาเสียงช่วยลูกพรรค

23 เม.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากสนามบินดอนเมือง ว่าเมื่อเวลา 08.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนต รีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะเดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลกเพื่อช่วยสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียง ในขณะที่นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางมาเพื่อขึ้นเครื่องไปจังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงเช่นกัน ได้พบปะทักทายกันบริเวณประตูทางออกที่ต่างคนต่างจะไปขึ้นเครื่อง พร้อมกับได้เจอ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ด้วย อย่างไรก็ตามมีประชาชนทั่วไปให้ความสนใจทั้งพล.อ.ประยุทธ์ และนายวราวุธขอถ่ายภาพรวมไว้เป็นที่ระลึก โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้อวยพรนายวราวุธว่าขอให้โชคดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา