โค้งสุดท้าย รทสช.กระแสพุ่งที่อีสาน 'แรมโบ้' ปลื้ม! เสียงสวรรค์คะแนนบริสุทธิ์

“แรมโบ้” ปลื้มโค้งสุดท้ายกระแส รทสช. อีสานดีขึ้นต่อเนื่อง พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำผู้สมัครลงพื้นที่ชูผลงาน ชูนโยบายพรรค ไม่มีนโยบายซื้อสิทธิขายเสียง ชนะได้ส.ส.แค่ไหนต้องยอมรับ เพราะนี่คือเสียงสวรรค์คะแนนบริสุทธิ์จากเสียงพี่น้องปชช.ที่ภาคภูมิใจ

9 พ.ค.2566- นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรค ว่าขณะนี้เหลือเวลาหาเสียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ การลงพื้นที่จะมีความเข้มข้นขึ้นอีก ซึ่งตนเองในฐานะแกนนำพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสานได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครปราศรัยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเดินเท้าเคาะประตูบ้าน การปราศรัยย่อยตามแหล่งชุมชนต่างๆ ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ในภาคอีสาน พบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนในพื้นที่ถามถึงลุงตู่ ร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน จนติดหูไปแล้ว นั่นก็เพราะว่าประชาชนในพื้นที่ให้ความสนับสนุน ได้เห็นผลงานของพลเอกประยุทธ์ในการบริหารบ้านเมืองที่ผ่านมา ได้เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างไรบ้าง และอยากให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ

“พล.อ.ประยุทธ์ ยังให้แนวทางเราสู้ด้วยสิบนิ้ว วันทา เข้าไปกราบไปไหวทุกหลังคาเรือน ก้าวย่างเดินหาเสียงด้วยพลังใจของผู้สมัครอย่างเต็มที่สุดความสามารถ พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีนโยบายการซื้อสิทธิขายเสียง ไม่มีเงินจ้างคนไปลงคะแนน เพราะพรรคเราไม่มีนโยบายตั้งแต่แรกที่จะซื้อตัวอดีตส.ส. เข้าพรรค ไม่มีนโยบายใช้เงินไปดูดส.ส.เหมือนบางพรรค ใครใคร่มาเชิญมาด้วยหัวใจ ใครใคร่มามาด้วยศรัทธา ด้วยอุดมการณ์ร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนเข้าไปกราบ เข้าไปไหว้พี่น้องประชาชนพร้อมกับผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ และนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนเข้าใจ นี่คือการวัดกระแสประชานิยมที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง โดยไม่ใช้เงินซื้อเสียงหรือทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ไม่ต้องไปเสี่ยงกับใบเหลืองใบแดงจาก กกต. ชนะเลือกตั้งได้ส.ส.มาเท่าไรเราก็ยอมรับ ถ้าชนะนี่คือ ส.ส. จากเสียงสวรรค์จากพี่น้องประชาชนที่มอบให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคะแนนบริสุทธิ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้มาด้วยความภาคภูมิใจ”นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2