‘บิ๊กตู่’ เก็บตัวเงียบบ้านพัก รอเข้าพรรคลุ้นผลเลือกตั้งหลังปิดหีบ

14 พ.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมความพร้อมสถานที่สำหรับบรรดาแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.พรรค ที่จะมาร่วมลุ้นผลคะแนนการเลือกตั้งในช่วงเย็น โดยชั้น 3 เป็นห้องรับรองสำหรับผู้บริหารและแกนนำพรรค ชั้น 5 ห้องรับรองผู้สมัคร ส.ส. ส่วนชั้น 1 สำหรับสมาชิกพรรค ขณะที่สื่อมวลชนทางพรรคได้จัดเต็นท์ติดแอร์ไว้รอบรอง 2 เต้นท์บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรค ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาติดตามเสนอข่าว ทั้งนี้แกนนำพรรคจะทยอยเดินทางเข้าพรรคหลังปิดหีบเลือกตั้ง

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรค หลังลงคะแนนเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้าแล้ว ได้เดินทางกลับเข้าบ้านพักอยู่กับครอบครัว โดยไม่มีใครเข้าพบแต่อย่างใด ก่อนเวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อร่วมลุ้นและแสดงท่าทีต่อผลการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง