'เสี่ยหนู' ซุ่มเงียบ! ไม่มาพรรค ยกเลิกภารกิจประชุมคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ

15 พ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปรากฎว่า ในวันนี้ (15 พ.ค.) นายอนุทินไม่ได้เดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทย รวมทั้วแกนนำคนอื่นๆก็ไม่ปรากฎตัวเช่นกัน  ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนไปเฝ้าเพื่อเกาะติดสถานการณ์

และบ่ายวันเดียวกัน ได้ทีมงานมีการประสานงดการไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (คสช.) ครั้งที่ 3/2566 ที่อาคารสุขภาพแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) โดยมีกำหนดการประชุมในเวลา 13.30 น. แต่ทีมงานนายอนุทินแจ้งว่าติดภารกิจ ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมในเวลาดังกล่าวได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์

ห่วงปชช. 7 จ. ริมน้ำโขง หลังสารเคมีรั่ว สั่ง สทนช. เฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'สมศักดิ์' ห่วงชาวไทย-ลาว หลังสารเคมีรั่วลงแม่น้ำโขง สั่ง สทนช. เกาะติดใกล้ชิด แจงตรวจคุณภาพน้ำ จ.เลย ใช้ได้ปกติ แต่ยังเฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567