'บิ๊กป๊อก' เผยยังไม่ได้คุย 'บิ๊กตู่' หลังผลเลือกตั้ง จ่อวางมือการเมือง

16 พ.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ภายหลังผลการเลือกตั้งได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือไม่ ว่า ยังไม่ได้เจอกับ พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับนายกฯถึงทิศทางทางการเมืองหรือยัง พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวย้ำว่า ยังไม่ได้เจอกับนายกฯ

ถามว่า ส่วนตัว จะวางมือทางการเมืองหรือไม่นั้น พล.อ.อนุพงษ์ ตอบว่า ตนได้บอกไปตั้งแต่ต้นแล้ว

ทั้งนี้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พล.อ.อนุพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องการวางมือทางการเมืองว่า เคยพูดต่อสาธารณชนไปว่า ประเมินตัวเองว่าเราเหมาะสมที่จะไปทำหรือไม่ ด้วยอายุต้องพิจารณาว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะอายุเยอะแล้ว และมีคนที่มีความสามารถ มีความตั้งใจ ที่อายุน้อยมีเยอะ ซึ่งก็มีคนทำอยู่แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเปรม-นันทนา' รุมโวยรัฐมนตรี เทกระทู้สภาสูง

สว. โวย 'รมต.' เท ตอบกระทู้ ถ่ายโอน รพ.สต.-แก้ปัญหาการครอบงำของอีคอมเมิร์ซข้ามชาติ 'หมอเปรม' ซัด 30บาทรักษาทุกที่คือที่ไหน ขณะที่ 'นันทนา' ฉะ 'รมว.พณ.' ไม่สนใจช่วยเอสเอ็มอี

'อนุทิน' ลุยน้ำท่วมหนองคาย กราบขอโทษประชาชนต้องลำบาก สั่งจนท.เฝ้าเวรยามป้องกันขโมย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์​ สัม​พัน​ธ​รัตน์​ อธิบดี​กรม​การปกครอง​ นายพรพจน์ เพ็ญพาส​ อธิบดีกรมที่ดิน​ และนางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล​

'อนุทิน' เตรียมบินเชียงราย ไล่บี้ระบบแจ้งเตือนภัย ป้องนายกฯถูกโจมตีไม่ลงพื้นที่น้ำท่วม

นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ กล่าวถึงการทำงานหลังการแถลงนโยบายต่อที่ประชุมรัฐสภาว่า กระทรวงมหาดไทยไม่มีปัญหาเนื่องจากทำงานต่อเนื่องอยู่แล้ว

'อนุทิน' ช่วยเคลียร์ 'ม็อบต้านระบอบทักษิณ' วอนเคลื่อนไหวในกรอบ

'อนุทิน' ชี้ม็อบต้านระบอบทักษิณมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เผยช่วยเคลียร์แจงให้ เชื่อ 'แพทองธาร' เป็นนักบริหารที่ดี รับฟังทำเพื่อประโยชน์บ้านเมือง

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร เดินหน้า พ.ร.บ.กัญชา ภท. หนุน 'กาสิโน'

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร 1 สานต่อนโยบายกัญชา เดินหน้า พ.ร.บ.ควบคุมใช้เฉพาะทางการแพทย์ หนุน 'เอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์' สร้างรายได้ให้คนไทย