เปิดไทม์ไลน์แฉ 'ก้าวไกล' ดึง 'ชาติพัฒนากล้า' ร่วมรัฐบาล เจอกระแสตีกลับ หาซีนหล่อรีบโยนบาปอีกฝ่าย

20 พ.ค.2566 - นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัวของ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สรุปสั้นๆ นะครับ #มีกรณ์มีกู

1.มีจดหมายเชิญส่งมาทางประธานพรรค ทางเรายังไม่เปิดจดหมายกันเลย นัดกันประชุมเช้าวันจันทร์ 22 พ.ค. หลังหัวหน้าพรรคเสร็จภารกิจต่างประเทศ

2.ชิงปล่อยข่าวกันเอง เพื่อให้ดูว่าเสียงเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น ทางเรายังไม่ตอบรับอะไรกลับไปเลยแม้แต่น้อย

3.เกิดกระแสตีกลับของกองเชียร์ตัวเอง จนป่วนมาด่าฟรีหัวหน้าพรรคของเรา ทั้งที่เจ้าตัวยังไม่ได้ทำอะไรเลย จุดนี้ความจริงปรากฎ และควรมีการขอโทษ!

4.หาซีนหล่อขอโทษกองเชียร์ โยนบาปให้อีกฝ่าย งงมาก!

5. 'กรณ์' ไม่ได้เข้าร่วมรัฐบาลก้าวไกล! ทั้งหมดนี้ นักข่าวช่อง3 สรุปไว้ชัดเจนครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราย้ำหลักการเดิม..

พรรคที่รวมเสียงข้างมากได้ก็ปล่อยเขาตั้งรัฐบาลไปหากทำได้สำเร็จก็ยินดีด้วย

เราฝากพรรครัฐบาลในอนาคตเรื่องเศรษฐกิจ และพลังงาน

เราไม่แตะต้อง ไม่แก้ไข ไม่ยกเลิก ม.112

ทุกคนย้ำชัดตามนี้ครับ #ชาติพัฒนากล้า #ทีมกรณ์

ทั้งนี้ นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนดีลพรรคชาติพัฒนากล้าเข้าร่วมรัฐบาล และมีหลายคนในพรรคช่วยกันพูดคุย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.