'ไอซ์ รักชนก' ขอโทษ กทม. ปมเขียนจดหมายเปิดผนึกเรื่อง ชุดลูกเสือ เนตรนารี

ที่มาภาพ รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork

21 พ.ค. 2566 – นางสาวรักชนก ศรีนอก ว่าที่ ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล ออกจดหมายเปิดผนึกถึงผู้อำนวยการโรงเรียนในเขต 28 กรุงเทพมหานคร จอมทอง บางบอน หนองแขม เรื่อง “ขอความร่วมมือให้พิจารณายกเว้นการแต่งชุดลูกเสือ เนตรนารี และยุวกาชาด”

ล่าสุดบนแฟนเพจ รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork ระบุว่า

ขอขอบคุณผู้ว่าชัชชาติมากๆเลย ไอซ์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้จริงๆ ขอโทษที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน ทั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้รับคำแนะนำและความร่วมมือจากผู้ว่ารวมถึงองคาพยพกรุงเทพมหานคร ยินดีรับคำแนะนำและคำตำหนิติติงไปปรับแก้ไขทุกอย่างเลยค่ะ

ปล.หวังใจว่าโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดอื่นๆจะพิจารณาเรื่องนี้เหมือนเช่นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

โดยนาย นาย​ชัชชาติ​ สิทธิ​พันธุ์​ ผู้​ว่าราชการ​กรุงเทพ​มหานคร (กทม.)​ กล่าวถึงประเด็นนางสาวรักชนก ศรีนอก หรือไอซ์ กล่าวว่า เข้าใจว่า กทม.มีการดำเนินการอยู่แล้ว จะมอบหมายให้นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯกทม. ชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

“เรื่องดังกล่าว กทม.พูดมานานแล้ว ส่วนตัวเนื้อหาประกาศ นายศานนท์เป็นผู้รับผิดชอบ เมื่อสักครู่ไลน์คุยกัน ว่ามีประกาศไปแล้ว ต้องขอขอบคุณท่าน ส.ส.ที่กรุณานึกถึงเรื่องนี้” นาย​ชัชชาติ​กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก้วสรร' ร่อนจม.เปิดผนึกถึง ป.ป.ช.ชี้ช่องสอบการพักโทษทักษิณผิดกฎหมาย!

นายแก้วสรร อติโพธิ นักวิชาการอิสระ ได้ทำจดหมายเปิดผนึกถึงสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.)

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

จม.เปิดผนึก ฉ.2 ‘สสรท.-สรส.’  จี้ ‘เศรษฐา’ ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำตามสัญญา ปชช.

สมาพันธ์สมานฉันท์แรงงานไทย (สสรท.) และสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ทำจดหมายเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ฉบับที่ 2 เรื่อง การปรับค่าจ้างขั้นต่ำต้องคำนึงถึงความเป็นจริง กติกาสากลและสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน

สส.รักชนก เผยกรณีแม่บ้านสภาฯถูกบีบออก!

น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ ระบุว่า มีแม่บ้านที่ทำงานในรัฐสภาทถูกกดดันให้ลาออก เนื่องจากถ่ายรูปห้องทำงาน ของ น.ส.รักชนก ว่า

คุก"ไอซ์"-ก้าวไกลเร่งนิรโทษฯ 112ตามหลอนคดีล้มล้าง25ธ.ค.

หลัง สส.คนดัง ตัวตึงของสภาฯ ไอซ์-รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพมหานคร ยังได้ไปต่อ ไม่ต้องหลุดจาก สส. เพราะศาลอาญาให้ประกันตัวในคดี 112 ที่ถูกศาลอาญาสั่งจำคุก 6 ปี

สส.รักชนก โล่ง! ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวคดี 112

สืบเนื่องจากศาลอาญามีคำพิพากษาลงโทษ น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กรุงเทพ พรรคก้าวไกล ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯเป็นเวลา 6 ปี จากการทวิตและรีทวิตข้อความที่มีเนื้อหาที่เข้าข่าย